15 năm trước Bảo Thy từng 'trí trá' tên thật của mình thế này đây!

Việc Bảo Thy "nói dối" tên thật của mình đang nhận được sự chú ý rầm rộ từ khán giả.

Bảo Thy là nữ ca sĩ gắn với biệt danh “công chúa bong bóng” được biết đến và yêu mến cũng chính là nhờ vào bài hát cùng tên. Bảo Thy đã từng một thời là ca sĩ tuổi teen làm bao bạn trẻ điên đảo với các ca khúc siêu dễ thương của mình.

Dần theo thời gian phong cách âm nhạc của cô cũng trở nên chững chạc và sâu sắc hơn ví như ca khúc:  Công Chúa Bong Bóng, Ngô Nhà Hoa Hồng, I'm Sorry Babe,...

15 năm trước Bảo Thy từng trí trá tên thật của mình thế này đây!-1
Nhờ cuộc thi Miss Audition 2006, Bảo Thy đã vụt sáng thành một ngôi sao

Mới đây, Bảo Thy bị dân mạng "đào" lại clip hồi còn trẻ măng từ 15 năm về trước trong chương trình Miss Audition 2006 tại Hà Nội. Đáng chú ý, trong đoạn clip này, cô nàng không biết vô tình hay cố ý nói nhầm tên của mình. 


Đoạn clip ghi lại phần giới thiệu của Bảo Thy trong cuộc thi Miss Audition 2006

Cụ thể, mở đầu thì Bảo Thy tiết lộ nickname trong game là Trần Thy Loan nhưng đến phần tên thật thì cô nàng lại giới thiệu là Trần Bảo Thy. Nhưng giọng ca sinh năm 1988 tên thật là Trần Thị Thúy Loan chứ không phải cái tên mà cô giới thiệu. Còn về cái tên Bảo Thy được nữ ca sĩ sử dụng suốt chặng đường âm nhạc thì là nghệ danh mà ai cũng biết rồi!

15 năm trước Bảo Thy từng trí trá tên thật của mình thế này đây!-2

15 năm trước Bảo Thy từng trí trá tên thật của mình thế này đây!-3
 Bảo Thy "nói dối" tên thật của mình đang nhận được sự chú ý từ khán giả

Lập tức, việc nhầm lẫn này đã gây ra nhiều thắc mắc cho nhiều netizen? Phía dưới bình luận, có nhiều người cho rằng việc Bảo Thy nhầm lẫn tên thật của mình chỉ là một sự cố vì mới vừa 18 tuổi đã tham gia một cuộc thi lớn nên... run quá chăng? Hay có ý kiến đùa rằng tên thật của chính mình mà quên thì đúng là bị ..."lag".

Không lâu sau đó, Bảo Thy đã thấy được đoạn clip này và vào phản ứng rất hài hước: "Đừng chọc Thy nữa, đó là quá khứ rồi!". 

15 năm trước Bảo Thy từng trí trá tên thật của mình thế này đây!-4

Hiện đoạn clip hiện tại đang nhận được rất nhiều sự chú ý, với lượt tương tác cao. 

Đúng là hơn 15 năm đi hát, Bảo Thy vẫn không thay đổi gì nhiều nếu có chỉ có thể là đẹp hơn, thành công và giàu có hơn mà thôi và dù hiện nay nữ ca sĩ khá vắng bóng trên các sân khấu cũng như sự kiện truyền thông lớn, nhưng sức hút của Bảo Thy đối với người hâm mộ vẫn không hề sụt giảm.

15 năm trước Bảo Thy từng trí trá tên thật của mình thế này đây!-5
Bảo Thy ở tuổi 33 có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ

Thu Hà
Theo VIetNamNet


Vpop Bảo Thy

Tin tức mới nhất