Bắt bài phong cách Trường Giang - Nhã Phương khi chung đôi: Chồng mang dép lê, vợ diện túi hiệu

Nhường phần tỏa sáng cho cô vợ xinh đẹp, Trường Giang dường như luôn chọn lối ăn mặc đơn giản và bình dân mỗi khi xuất hiện bên cạnh Nhã Phương.

Giữa showbiz không thiếu các cặp đôi trai tài gái sắc, Nhã Phương - Trường Giang vẫn được xem là cặp vợ chồng nổi tiếng được yêu quý và ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí Việt.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả hai không chỉ làm dân tình "sâu răng" bởi những lời nói ngọt ngào, lãng mạn thể hiện trên mạng xã hội mà còn đến từ những cử chỉ, hành động rất tế nhị, ấm áp.

Trong số đó chính là việc ông bố bà mẹ trẻ luôn diện ton - sur - ton mỗi khi sánh đôi cùng nhau. Tuy nhiên lần nào, danh hài "Mười khó" cũng đều khéo léo làm nền cho Nhã Phương tỏa sáng. 

Mới đây, trong chuyến về thăm nhà, khoảnh khắc cả hai cùng "lên đồ" đồng điệu tiếp tục là minh chứng khẳng định độ ăn ý của cặp đôi. Dù vậy, như bao lần, Trường Giang vẫn xuất hiện với trang phục đơn giản, chân mang dép tổ ong trong khi cô vợ lại ghi điểm bằng hình ảnh thời thượng, điệu đà. 

Bắt bài phong cách Trường Giang - Nhã Phương khi chung đôi: Chồng mang dép lê, vợ diện túi hiệu-1
Khác với những hình ảnh long lanh khi xuất hiện tại các sự kiện, Trường Giang - Nhã Phương với những khoảnh khắc đời thường này làm người hâm mộ không khỏi thích thú. Cả hai chọn diện cây đồ trắng đen đơn giản, thoải mái để phù hợp với tiết trời ngày nắng gắt. 
Bắt bài phong cách Trường Giang - Nhã Phương khi chung đôi: Chồng mang dép lê, vợ diện túi hiệu-2
Trong khi cô vợ xúng xính cùng quần short và áo phông cắm thùng, chân đi đôi cao gót Hermes, Trường Giang tiếp tục xứng danh "ông chồng quốc dân" khi chỉ ăn vận đơn giản với combo áo phông, quần thể thao kẻ sọc. Dép lê tiếp tục là món phụ kiện không thể thiếu trong mọi outfit của dạo phố của danh hài xứ Quảng.
Bắt bài phong cách Trường Giang - Nhã Phương khi chung đôi: Chồng mang dép lê, vợ diện túi hiệu-3
Đáng chú ý, so với anh chồng bình dân hết nấc, Nhã Phương lại đeo túi Chanel Boy trăm triệu làm điểm nhấn cho tổng thể.

Có thể nói, dù cả hai đã ghi đậm dấu ấn phong cách riêng trong lòng người hâm mộ, song sự đối lập trong khoảng trưng dụng hàng hiệu của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang nhiều năm qua vẫn luôn là đề tài không ngừng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bởi lẽ cứ ngỡ bản thân "Mười khó" đã quen với sự bình dân, anh vẫn không tiếc tiền đáp ứng sở thích chuộng dùng đồ hiệu của vợ. 

Bắt bài phong cách Trường Giang - Nhã Phương khi chung đôi: Chồng mang dép lê, vợ diện túi hiệu-4
"Lăng xê" phong cách trẻ trung và ngọt ngào, cặp vợ chồng chọn trang phục mang sắc hồng làm tông màu chủ đạo. Tuy nhiên, trong khi Nhã Phương diện toàn đồ hiệu đắt tiền như túi xách Louis Vuitton, dép cao gót Hermes, cài tóc Chanel, Trường Giang lại đối lập hẳn khi trung thành với công thức ăn vận với áo thun, quần jean và dép tổ ong rẻ tiền. 
Bắt bài phong cách Trường Giang - Nhã Phương khi chung đôi: Chồng mang dép lê, vợ diện túi hiệu-5
Ăn ý với trang phục màu trắng, song sự chệch nhịp thú vị giữa cách cả hai "lên đồ" thế này cũng nhiều lần làm dân tình ngưỡng mộ sự hy sinh nhường vợ chiếm trọn spotlight của Trường Giang. So với cây đồ có giá hơn cả trăm triệu đồng của Nhã Phương, chắc hẳn nam nghệ sĩ chỉ bỏ ra tầm 1 triệu đồng là đã có một outfit đậm chất bình dân thế này. 
Bắt bài phong cách Trường Giang - Nhã Phương khi chung đôi: Chồng mang dép lê, vợ diện túi hiệu-6
Trong những chuyến đi du lịch kết hợp mua sắm, "ông chồng quốc dân" chỉ tậu về những món đồ bình dân để nhường vợ tay xách nách mang bao nhiêu là túi shopping "siêu to khổng lồ".

Không dừng lại ở đó, theo dõi trang cá nhân của cả hai, không khó để phát hiện ra rằng so với Trấn Thành luôn chọn giày cao để "xứng đôi vừa lứa" với Hari Won, Trường Giang dường như chỉ trung thành với các thiết kế giày đế bệt.

Dù là khi dạo phố hay lúc sải bước ở sự kiện, nam danh hài xứ Quảng đều để Nhã Phương chiếm thế thượng phong.

Bắt bài phong cách Trường Giang - Nhã Phương khi chung đôi: Chồng mang dép lê, vợ diện túi hiệu-7
Theo nhiều thông tin, Trường Giang sở hữu chiều cao khá khiêm tốn khoảng 1,67m và chỉ nhỉnh hơn vợ khoảng 4cm. Song, anh không bao giờ đi giày cao khi đứng cạnh Nhã Phương kể cả khi bà mẹ một con mang giày cao gót. ​​​​​​​
Bắt bài phong cách Trường Giang - Nhã Phương khi chung đôi: Chồng mang dép lê, vợ diện túi hiệu-8
Khi không kết thân với đôi tổ ong, giày sneakers bệt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nam diễn viên "49 ngày yêu". Tuy nhiên, nhờ cách kết hợp trang phục mà Trường Giang luôn trông cao ráo, gọn gàng. ​​​​​​​
Bắt bài phong cách Trường Giang - Nhã Phương khi chung đôi: Chồng mang dép lê, vợ diện túi hiệu-9
Khi Nhã Phương diện váy đỏ rực kết hợp đôi cao gót nhọn, Trường Giang chỉ mặc mỗi trắng đen. 
Bắt bài phong cách Trường Giang - Nhã Phương khi chung đôi: Chồng mang dép lê, vợ diện túi hiệu-10
Bên cạnh đó, tinh ý sẽ thấy nam danh hài cũng thường xuyên xài đi xài lại 1 đôi giày trong khi Nhã Phương thay xoành xoạch đủ kiểu. ​​​​​​​
Bắt bài phong cách Trường Giang - Nhã Phương khi chung đôi: Chồng mang dép lê, vợ diện túi hiệu-11
Với những hy sinh của Trường Giang dành cho bà xã thông qua những điều nhỏ nhặt thế này, không ngoa khi cho rằng tuy lệch nhịp về thời trang nhưng cả hai vẫn cho thấy sự đồng điệu đầy tinh tế. Vậy mới nói, chẳng cần phải ăn diện xa hoa hay đi giày cao gót "vượt mặt" vợ, Trường Giang vẫn là ông chồng quốc dân. 

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-bai-phong-cach-truong-giang-nha-phuong-khi-chung-doi-chong-mang-dep-le-vo-dien-tui-hieu-d236843.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao