Bắt kẻ cầm gậy sắt vụt nam sinh lớp 11 gục ngay cổng trường

Do mâu thuẫn cá nhân nên đối tượng này cùng một số thanh niên khác cầm tuýp sắt vụt vào đầu, bắt tỉnh tại chỗ.

Tối 19/11, Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) xác nhận với VTV News cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Cường (sinh năm 2005 ở Dư Xá, xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là em N.P.K., (sinh năm 2006 ở Ngọc Khám, xã Gia Đông, huyện Thuận Thành), học sinh lớp 11, Trường Trung học phổ thông Thuận Thành số 1.

Bắt kẻ cầm gậy sắt vụt nam sinh lớp 11 gục ngay cổng trường-1

Nam sinh nằm bất tỉnh trên đường

Theo điều tra, khoảng 11h45 ngày 18/11, tại khu vực cổng Trường Trung học Phổ thông Thuận Thành (số 1 xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh), do mâu thuẫn cá nhân, Cường cùng một số thanh niên khác dùng tuýp sắt hành hung K.

Sau khi bị đánh vào phần đầu, em K đã ngã gục, ngất ngay trên đường. Khi xảy ra vụ việc, rất đông người chứng kiến nhưng không ai dám can ngăn vì nhóm người này có hung khí, rất hung hăng.

Gây án xong, nhóm đối tượng thấy nạn nhân nằm bất động đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bắt kẻ cầm gậy sắt vụt nam sinh lớp 11 gục ngay cổng trường-2

Nam sinh bị đối tượng mặc áo hồng cầm gậy sắt vụt mạnh và đầu

Phía gia đình cho biết, em K đã được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Hiện, nam sinh này đã tỉnh và đang đợi mổ vì chấn thương ở đầu.

VOV cho biết, cũng trong ngày 18/11, sau khi bỏ trốn nhưng thấy không thể thoát tội, Cường đã đến Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đầu thú.

Hiện, Công an huyện Thuận Thành đã triệu tập thêm một số người có liên quan để điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.


Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-ke-cam-gay-sat-vut-nam-sinh-lop-11-guc-ngay-cong-truong-n-327975.html

học sinh đánh nhau

Tin tức mới nhất