Kẻ tấn công dã man 9 phụ nữ ở Hà Nội khai vì lý do THẤT TÌNH

Sau khi bị từ chối tình cảm, đối tượng nảy sinh lòng thù hận nên tấn công một loạt phụ nữ, đặc biệt những người có điều kiện kinh tế.

Theo thông tin từ Dân trí, mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tạm giữ hình sự với Trần Lê Huy (31 tuổi, trú tại Ngọc Thụy Long Biên, Hà Nội) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích

Huy được xác định nhiều lần dùng hung khí, tấn công người đi đường, chủ yếu là phụ nữ, trên địa bàn các quận nội thành tại Hà Nội.

Theo cơ quan công an, Huy đã có 2 tiền án. Sau khi ra tù, Huy từng tỏ tình với một số cô gái nhưng không được chấp nhận. Từ đó, nghi phạm nảy sinh lòng hận thù với phụ nữ, đặc biệt là những người có điều kiện kinh tế.

Kẻ tấn công dã man 9 phụ nữ ở Hà Nội khai vì lý do THẤT TÌNH-1
Trần Lê Huy tại cơ quan công an

Qua điều tra, nghi phạm đã sử dụng gạch, gậy gỗ, bóng đèn tuýp, dao nhọn... là những hung khí dùng để tấn công những phụ nữ gặp trên đường.

Pháp luật TP.HCM cho biết, vào khoảng 10h ngày 25/10, Huy cầm gạch đập vào một người phụ nữ tại đối diện 39A Thái Phiên, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.

Đến khoảng 16h ngày 27/10, Huy cầm một viên gạch đập vào đầu một phụ nữ, trước 15 Ngô Quyền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm.

Khoảng 21h ngày 2/11, Huy dùng bóng tuýp thủy tinh, vụt vào mặt cháu L (14 tuổi) tại phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, làm cháu bị gãy sống mũi.

Kẻ tấn công dã man 9 phụ nữ ở Hà Nội khai vì lý do THẤT TÌNH-2
Hình ảnh đối tượng gây án được camera an ninh ghi lại

Khoảng 13h chiều ngày hôm sau, Huy cầm một thanh gỗ vụt vào đầu một người phụ nữ tại trước cửa Trung tâm thương mại Tràng Tiền rồi bỏ chạy.

Sau đó, Huy điều khiển xe đi đến phố Thái Phiên, dùng dao cứa vào phần cổ sau gáy chị Y (21 tuổi) gây thương tích nhưng may không nguy hiểm tính mạng.

Chưa dừng lại, cũng trong chiều cùng ngày, Huy dùng thanh gỗ, gắn dao nhọn, vụt vào đầu chị H. (45 tuổi) gây thương tích, tại ngõ 165 Phúc Tân, Hoàn Kiếm và đâm vào mặt một người phụ nữ, trên phố Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm.

Bước đầu, cơ quan công an xác định Huy đã thực hiện 10 vụ tấn công người đi đường ở Hà Nội, trong đó 9 nạn nhân là phụ nữ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-loi-khai-cua-ke-tan-cong-da-man-9-phu-nu-o-ha-noi-n-326710.html

hung khí cố ý gây thương tích tấn công

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao