Bắt nhóm côn đồ đập phá quán nhậu ở TP.HCM

Điều tra vụ đập phá quán nhậu ở quận 7, cảnh sát đã bắt giữ 2 nghi phạm cầm đầu, thu 2 khẩu súng cùng nhiều viên đạn.

Ngày 3/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 7, TP.HCM, đang lấy lời khai Vũ Đức Hoàng (47 tuổi, ngụ quận 7), Lê Văn Tuấn (34 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) để điều tra nguyên nhân vụ đập phá quán nhậu ở phường Tân Quy.

Theo cảnh sát, Hoàng và Tuấn là 2 nghi phạm cầm đầu vụ đập phá quán nhậu vào tối 28/11. Sau khi gây án, nhóm này đi ôtô đến Kiên Giang để tiếp tục đòi nợ thuê cho một người khác.

Tối 29/11, Đội cảnh sát hình sự Công an quận 7 phối hợp cùng Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, phát hiện Hoàng, Tuấn đang hát karaoke cùng 2 người khác nên ập vào bắt giữ.

Thời điểm bị bắt, Hoàng mang theo một khẩu súng và 6 viên đạn, Tuấn giấu trong người một khẩu súng và 8 viên đạn. Kiểm tra ôtô của 2 nghi phạm, công an phát hiện có 4 mã tấu và 3 bịch nylon nghi là ma túy.

Công an đang mở rộng điều tra, truy bắt thêm những người tham gia đập phá nhà hàng ở quận 7.

Bắt nhóm côn đồ đập phá quán nhậu ở TP.HCM-1
Nhóm côn đồ cầm hung khí đập phá quán nhậu ở TP.HCM. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước đó, khoảng 18h ngày 28/11, nhóm hơn 10 người cầm hung khí xông vào quán nhậu trên đường 79, phường Tân Quy, quận 7. Thời điểm này, quán có hàng chục thực khách và nhân viên đang phục vụ.

Nhóm côn đồ đe dọa khiến thực khách và nhân viên bỏ chạy tán loạn. Nhóm người này sau đó cầm hung khí đập phá đồ đạc tanh bành rồi lên xe rời đi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-nhom-dap-pha-quan-nhau-o-tphcm-post1381396.html

phá hoại tài sản côn đồ

Tin tức mới nhất