Bắt quả tang 'tú bà' 8X bán dâm giá 3,5 triệu đồng/lượt ở Hà Nội

Sau khi nhận được yêu cầu của 2 khách nam, ''tú bà'' đã rủ thêm đàn em đi cùng đi bán dâm. Khi hai cặp đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an bắt quả tang.

Theo báo Người lao động, ngày 24/6, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang điều tra làm rõ vụ môi giới mại dâm xảy ra trên địa bàn thời gian gần đây.

Cụ thể, trưa ngày 25/5, Công an quận Ba Đình tiến hành kiểm tra hành chính Khách sạn Vạn Hoa (tại số 97C Nguyễn Trường Tộ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình). Tại đây, tổ công tác phát hiện tại các phòng 401 và 501 có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Bắt quả tang tú bà 8X bán dâm giá 3,5 triệu đồng/lượt ở Hà Nội-1
Ảnh minh họa

Quá trình điều tra, danh tính của 2 cô gái là Nguyễn Thanh T. (SN 1988 trú tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) và Nguyễn Phương Th. (SN 2001 trú tại Cầu Giấy, Hà Nội).

T là gái bán dâm, hoạt động trên mạng xã hội Zalo. Ngày 25/5, khi T. đang ở nhà (tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì nhận được cuộc gọi của khách. Người này cho biết có 2 khách nam có nhu cầu mua dâm với giá 3,5 triệu đồng/ khách tại khách sạn Vạn Hoa. Sau khi thoả thuận, T. đồng ý.

Sau đó, thông qua mạng xã hội, T. đã nhắn tin cho Nguyễn Phương Th. (SN 2001 trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) để rủ đi bán dâm cùng. Đồng thời, T. thỏa thuận với Th. tiền công bán dâm 4 triệu đồng/1 lượt và T. sẽ cắt lại 500 ngàn tiền công môi giới. Th đồng ý.

Khoảng 12 giờ cùng ngày, khi cả hai đang thực hiện hành vi bán dâm thì bị bị công an bắt quả tang.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bat-qua-tang-tu-ba-kiem-gai-ban-dam-gia-35-trieu-dongluot-o-ha-noi-2166906.html

môi giới mại dâm bán dâm Mại dâm

Tin tức mới nhất