5 năm sau scandal mại dâm, đã đến lúc G.NA 'tái xuất giang hồ'

Động thái mới nhất của G.NA khiến netizens tin rằng đã đến lúc cô nên trở lại đúng nơi mình thuộc về.

G.NA là cái tên thân quen với khán giả từ cả chục năm trước với nhiều bản hit gắn liền với tên tuổi như 2Hot, Beautiful Day, Black&White, Top Girl,...

Đi theo phong cách sexy quyến rũ, G.NA từng là ngôi sao được săn đón nhất nhì showbiz Hàn. Tuy nhiên năm 2016, một biến cố xảy ra, từ đó G.NA cũng biến mất không dấu vết.

Thời điểm đó, nhiều trang truyền thông đưa tin một ca sĩ C dính vào vụ mua bán mại dâm trao đổi tình tiền với CEO. Trong khi chưa từng có bất kỳ thông tin nào cho hay C chính là G.NA, nhưng tất cả các bằng chứng đều hướng vào cô.

C cũng tiếp nhận cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Ilgan Sports và tự nhận mình chính là người mà công chúng đang nhắc đến. Scandal nghiêm trọng đồng nghĩa với cú rơi tự do từ đỉnh cao xuống đáy vực, G.NA buộc phải rời khỏi hào quang.

Tuy nhiên, tính đến hiện tại, nửa thập kỷ đã qua đi và công chúng tin rằng đã đến lúc G.NA cần quay lại nơi thuộc về mình.

Câu chuyện bắt đầu từ một vài ngày trước và dần thu hút sự chú ý tích cực của công chúng khi G.NA bất ngờ đăng lên trang Instagram cá nhân 2 bức ảnh.

Hình ảnh hoàng hôn chiều tà được cô đính kèm với 2 hashtag #sunset#seeyouagain khiến fan không khỏi phấn khích, bởi có lẽ G.NA đang ấp ủ quả bom nổ chậm chờ ngày tái xuất đường đua Kpop.

“Nhớ chị quá nữ hoàng của em”

“Sớm trở lại nha G.NA, mình nhớ giọng ca của bạn lắm đó”

“Mong chị vẫn ổn, sớm trở lại với chúng em nhé”

“Giữ gìn sức khỏe nha chị, mong rằng chị đã vượt qua được ký ức đen tối ấy”

“Thấy chị ổn là các fan vui rồi”

“Nữ hoàng comeback”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


G.Na idol Hàn Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất