Clip: Màn đánh ghen sâu cay của chồng khi bắt quả tang vợ đưa nhân tình về hú hí

Biết mình đi làm ca đêm, vợ đưa nhân tình về phòng trọ tòm tem. Người chồng về nửa chừng bắt được đã có màn đánh ghen sâu cay khiến cư dân mạng dậy sóng.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen "cực gắt" của ông chồng ở Bình Dương.

"Nhớ mua đồ như tao mua cho nó, ăn uống nhớ nấu sẵn cho nó ăn nghe không"

Theo clip đăng tải, sau khi bắt quả tang vợ và nhân tình trong phòng trọ, người chồng đã yêu cầu cả 2 ra sân để nói chuyện. Vừa nói chuyện người chồng vừa dùng điện thoại quay lại clip cảnh giải quyết mâu thuẫn, trách móc vợ mình bội bạc và cấm vợ quay trở về gặp mình.

"Bản mặt này dắt trai về nhà luôn này, chồng đi làm ca đêm dẫn trai vô phòng này. Lần này là lần cuối cùng trong cuộc đời mày gặp lại tao" - người chồng nói với vợ ở ngoài sân.

Trách mắng vợ xong, anh chồng quay sang chửi bới gã nhân tình, gọi gã ta là kẻ "cướp vợ". Người chồng còn mỉa mai "dặn dò" tình địch phải thay mình chăm sóc vợ chu đáo, giọng đầy tức giận, căm phẫn.

"Nhớ mua đồ như tao mua cho nó, ăn uống nhớ nấu sẵn cho nó ăn nghe không. Vợ tao quen vậy rồi, giờ làm vợ mày không biết nó làm sao. Từ nay về sau mày đừng có đến chỗ này của tao, mày không an toàn đâu".

Clip: Màn đánh ghen sâu cay của chồng khi bắt quả tang vợ đưa nhân tình về hú hí-1

Clip: Màn đánh ghen sâu cay của chồng khi bắt quả tang vợ đưa nhân tình về hú hí-2
Bị chồng về bắt quả tang, cặp nhân tình người thì sợ hãi, người lấy tay che mặt

Sai con gái nhỏ gom đồ của mẹ ném ra khỏi nhà

Trong clip đánh ghen không chỉ có người lớn mà còn có sự xuất hiện của một em bé khoảng 4-5 tuổi. Đó là con gái của nữ chính và chồng.

Sau khi lôi vợ và nhân tình ra sân, người chồng còn có màn trả thù sâu cay hơn dành cho vơ đó là bảo con gái lấy đồ của mẹ ném tung tóe ra đường. Nghe bố sai, cô con gái im lặng làm theo rồi nhìn mẹ với ánh mắt không cảm xúc. 

Người chồng nói với vợ: "Mày hứa với tao như thế nào? Là nếu mà mày đi thì con mày chính là người vứt đồ của mày ra ngoài đường. Tao chơi rõ ràng, đừng trách người khác vô tình trong khi mình cố ý, giờ con gái gom đồ vứt ra. Lượm vô đi rồi đi".

Clip: Màn đánh ghen sâu cay của chồng khi bắt quả tang vợ đưa nhân tình về hú hí-3

Clip: Màn đánh ghen sâu cay của chồng khi bắt quả tang vợ đưa nhân tình về hú hí-4
Người bố sai con gái nhỏ mang quần áo của mẹ ném ra khỏi nhà

Chồng cho vợ tiền đi theo nhân tình

Vụ việc tưởng như đã hết nhưng không, anh chồng tiếp tục yêu cầu gã nhân tình tiến đến nhặt quần áo của vợ mang đi. 

Gã tình nhân này từ đầu đến cuối đều chỉ im lặng không dám phản kháng, khi bị bắt nhặt đồ cũng cun cút nghe theo. Sau đó người chồng lớn tiếng đuổi cả 2 ra khỏi khu trọ. 

Clip: Màn đánh ghen sâu cay của chồng khi bắt quả tang vợ đưa nhân tình về hú hí-5
Gã nhân tình nhặt quần áo của người vợ mang đi

Đặc biệt, trước khi vợ lên xe máy đi theo nhân tình, người chồng còn mở ví để đưa tiền cho vợ. Cô vợ trẻ không hề nói năng hay phản ứng gì, trước khi đi theo nhân tình vẫn đưa tay nhận tiền của chồng.

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người dân già trẻ trong xóm trọ. Một số người lớn tuổi tỏ ra bức xúc trước sự việc, trách người vợ to gan khi dám dẫn tình nhân về nhà, đồng thời còn cho rằng người chồng quá hiền khi giải quyết sự việc nhẹ nhàng như thế.

Clip: Màn đánh ghen sâu cay của chồng khi bắt quả tang vợ đưa nhân tình về hú hí-6
Trước khi đi, người chồng còn rút ví đưa cho vợ để theo nhân tình

Hiện clip vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-qua-tang-vo-dua-nhan-tinh-ve-phong-tro-khi-chong-di-lam-ca-dem-n-235258.html

Bình Dương đánh ghen

Tin tức mới nhất