Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng bạn học cũ, chồng vẫn thua kiện vì lý do này

Theo chân vợ mình, anh Liêu bắt được quả tang vợ đi cùng anh Thẩm, bạn học cũ vào khách sạn.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Chương Hóa, Đài Loan. Anh Liêu và vợ kết hôn hơn 10 năm. Trong quá trình chung sống xảy ra nhiều mâu thuẫn, xích mích, vì vậy tình cảm yêu đương thủa nào đã sớm trở nên lạnh nhạt. Tuy nhiên, anh Liêu không bao giờ nghĩ đến chuyện vợ mình có nhân tình bên ngoài.

Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng bạn học cũ, chồng vẫn thua kiện vì lý do này-1

Ảnh minh họa.

Thời gian gần đây, thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, kiểm tra, để ý một chút, anh Liêu còn thấy vợ có hóa đơn thanh toán ở khách sạn, nhà nghỉ. Nghi ngờ vợ đã cắm sừng lên đầu mình, anh Liêu bắt đầu theo dõi chặt chẽ hơn.

Sau khi theo dõi sát sao từng đường đi nước bước của vợ, anh Liêu quả nhiên đã tìm ra được manh mối. Ngày hôm đó, theo chân vợ mình, anh Liêu bắt được quả tang vợ đi cùng anh Thẩm, bạn học cũ vào khách sạn.

Thời điểm anh Liêu phá cửa phòng khách sạn vào bắt quả tang, vợ anh vẫn mặc quần áo còn anh Thẩm đã cởi sạch quần áo trên người, chỉ còn đồ lót.

Phẫn nộ, anh Liêu chụp lại mọi bằng chứng và kiện vợ cùng nhân tình của cô ra tòa, yêu cầu bồi thường đồng thời xin ly hôn. 

Tại tòa, vợ anh Liêu một mực phủ nhận tất cả, nói rằng cô và anh Thẩm là tình bạn trong sáng, hai người chỉ muốn kiếm một chỗ riêng tư để tâm sự lại những kỷ niệm thời học sinh. Cả hai không vượt quá giới hạn.

Anh Thẩm thì cho biết, vốn anh và vợ anh Liêu là bạn học cấp ba. Mới đây qua mạng xã hội mới nối lại liên lạc. Ngày hôm đó hẹn gặp mặt, mặc âu phục, đeo caravat, đi vào khách sạn chỉ là muốn nói chuyện riêng. Lúc đó cũng có uống rượu đỏ, sợ dây ra quần áo khó ăn khó nói, vì vậy cởi quần áo ra để giữ cho sạch và cho mát. Hai người không có quan hệ bất chính.

Sau khi xem xét các tình tiết, thẩm phán thấy rằng anh Liêu không thể chứng minh vợ mình và anh Thẩm có quan hệ đi quá giới hạn bạn bè, cũng không chụp lại được các đoạn hội thoại trao đổi trên mạng xã hội của vợ và anh Thẩm. Cuối cùng, do không đủ bằng chứng xác đáng, tòa bác bỏ cáo buộc của anh Liêu.

Kết quả, anh Liêu mặc dù bắt gian tại trận vợ mình và người đàn ông khác vào khách sạn, lại không thể làm gì.

Theo Dân Việt


vợ ngoại tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao