Bắt tạm giam người phụ nữ bịt mặt vào trường lừa đảo học sinh

Do không có tiền tiêu xài, Hằng đi đến khu vực các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Tây Hòa nhằm lừa đảo tài sản các em học sinh.

Báo Người Lao Động cho biết, tối 14/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên đã ra quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Thị Bích Hằng (SN 1990; trú khu phố 3, phường Phú Thạnh, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do không có tiền tiêu xài nên Hằng nảy sinh ý định đi đến khu vực các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Tây Hòa để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các em học sinh.

Bắt tạm giam người phụ nữ bịt mặt vào trường lừa đảo học sinh-1
Đối tượng Hằng tại cơ quan công an

Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, ngày 13/7, Hằng đến Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng dụ dỗ chở cháu T.Q.N. (11 tuổi, ngụ xã Hòa Phong) đi lòng vòng một số nơi với mục đích lừa chiếm đoạt điện thoại. 

Tuy nhiên, sau đó Hằng bỏ đi, để bé gái ở cổng chợ thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa do không lừa được cháu N. Sau đó, cháu N. được gia đình tìm thấy.

Trước đó, sáng 9/5, Hằng cũng đi xe máy đến cổng Trường THCS Phạm Đình Quy ở xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa lừa lấy điện thoại di động của em L.N.T.A (SN 2007, là học sinh trường này) và bán được 2 triệu đồng. 

Bắt tạm giam người phụ nữ bịt mặt vào trường lừa đảo học sinh-2
Trang phục và chiếc xe máy hành nghề của Hằng

Tại cơ quan công an, Hằng còn khai từ tháng 5 đến 7/2022, Hằng đã thực hiện một số vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản khác ở huyện Tây Hòa.

Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Hòa đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-tam-giam-nguoi-phu-nu-bit-mat-vao-truong-lua-dao-hoc-sinh-n-313349.html

bắt cóc

Tin tức mới nhất