Đi vệ sinh, bé gái 3 tuổi khóc thét vi bị rắn hổ mang tấn công

Bé gái đang đi vệ sinh thì bị rắn hổ mang phun vào mắt. Bé gục xuống không mở mắt được, khóc thét gọi mẹ.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đưa tin về vụ việc bé gái 3 tuổi ở tỉnh Rayong bị một con rắn hổ mang tấn công khi một mình đi vệ sinh khiến dư luận bàng hoàng. 

Đi vệ sinh, bé gái 3 tuổi khóc thét vi bị rắn hổ mang tấn công-1
Rắn hổ mang bò vào nhà vệ sinh tấn công bé gái

Cụ thể, bé gái này đang đi vệ sinh thì vô tình bị rắn hổ mang phun vào mắt, bé gục xuống không mở mắt được, khóc thét gọi mẹ. Khi thấy con gái bước ra ngoài trong trạng thái mắt nhắm, hoảng sợ, người mẹ chạy lại bế con và ngó vào trong nhà vệ sinh xem đã xảy ra chuyện gì. 

Đi vệ sinh, bé gái 3 tuổi khóc thét vi bị rắn hổ mang tấn công-2
Bé gái hoảng sợ, khóc thét, ôm chặt mẹ

Chị này tá hỏa khi nhìn thấy một con rắn hổ mang lớn ở bên trong nên đã lập tức hiểu chuyện, bé con đi cấp cứu và kêu gọi mọi người giúp đỡ. 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng hỗ trợ ngay lập tức đến hiện trường thì phát hiện ra con rắn hổ mang dài khoảng 2m cạnh bồn cầu. 

Đi vệ sinh, bé gái 3 tuổi khóc thét vi bị rắn hổ mang tấn công-3
Con rắn hổ mang bị khống chế

Do không gian quá cao nên việc bắt chú rắn khó khăn, đội cứu hộ đã phải tìm cách chặn đường bò ra cống của con vật. Một lúc sau, con rắn hổ mang đã bị khống chế. 

Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của bé gái ra sao nhưng những bức ảnh bé gái bị rắn phun không thể mở mắt và khóc lóc thảm thiết trong vòng tay của mẹ lan truyền trên MXH đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng nước này. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-3-tuoi-khoc-thet-vi-bi-ran-ho-mang-tan-cong-n-302802.html

rắn hổ mang bé gái

Tin tức mới nhất