Bé 7 ngày tuổi bị bố ruột cho uống nước tẩy bồn cầu chết tức tưởi chỉ vì là con gái

"Tôi cho con bé uống nước tẩy bồn cầu. Nó chết rất nhanh. Sau khi nó chết, tôi đã đưa nó đến một nghĩa trang của người Hoa để chôn cất ", lời khai máu lạnh của nghi phạm.

Sáng nay (29/9), trên trang Sina đưa tin, một người đàn ông 45 tuổi gốc Hoa đang sống tại thành phố Chiang Mai (Thái Lan) đã tàn nhẫn ép con gái ruột uống nước tẩy bồn cầu rồi chôn ở nghĩa trang địa phương.

Trước đó, theo truyền thông Trung Quốc, ngày 23/9 vừa qua, sau khi nhận được tin báo án từ vợ người đàn ông này, cảnh sát Chiang Mai ập vào một cửa hàng tạp hóa và bắt giữ ông ta. 

Theo lời vợ người này kể lại, họ đã có với nhau 3 người con gái, đứa bé út cũng chính là nạn nhân mới được 7 ngày tuổi. Hôm xảy ra vụ việc, khi người vợ đang ngồi cho con uống sữa ở trên giường thì ông ta đến bảo bế con đi gặp họ hàng. Người vợ muốn đi nhưng ông ta lấy lý do mới sinh còn yếu nên nghỉ ở nhà.

Bé 7 ngày tuổi bị bố ruột cho uống nước tẩy bồn cầu chết tức tưởi chỉ vì là con gái-1
Nghi phạm bị lực lượng chức năng bắt giữ

Tuy nhiên, thấy chồng đưa con đi quá lâu, người vợ sốt ruột gọi điện nhưng ông ta không bắt máy. Lúc sau, đối tượng gọi về cho vợ báo đã giết con gái, người vợ vì quá đau lòng đã lập tức trình báo sự việc với cảnh sát.

"Tôi đang ngồi trên giường cho con gái uống sữa thì ông ta đến bên cạnh và muốn đưa con gái đi gặp họ hàng. Tôi muốn đi cùng nhưng ông ta không đồng ý vì chỉ đi một lúc rồi về", người vợ kể lại.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu, đối tượng phủ nhận tội trạng và cho rằng vợ đang vu khống. Khi được cảnh sát hỏi về tung tích đứa bé, ông ta vẫn ngoan cố nói rằng bị bọn buôn bán người bắt cóc

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp, cuối cùng, cảnh sát cũng đã khiến hắn ta khai toàn bộ sự thật, thừa nhận hành vi giết người. Trả lời cho lý do làm điều đó, hắn ta nói rằng do hắn muốn có con trai nhưng vợ chỉ sinh được con gái. Quá tức giận, hắn bế con đi và giết cháu bé.

"Vợ chồng tôi đã có 2 con gái rồi. Lần này tôi muốn vợ sinh con trai để nối dõi tông đường nhưng bà ấy vẫn sinh con gái nên tôi cảm thấy rất thất vọng. Con bé thật sự không nên đến với thế giới vào lúc này, nhất là khi công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh.

Càng nghĩ tôi càng tức giận và trong cơn kích động, tôi đã bế đứa bé đi. Rồi tôi cho con bé uống nước tẩy bồn cầu. Nó chết rất nhanh. Sau khi nó chết, tôi đã đưa nó đến một nghĩa trang của người Hoa để chôn cất ", lời khai máu lạnh của nghi phạm.

Bé 7 ngày tuổi bị bố ruột cho uống nước tẩy bồn cầu chết tức tưởi chỉ vì là con gái-2
Dựa vào lời khai của nghi phạm, cảnh sát đã tới nghĩa trang và tìm thấy thi thể của cháu bé 

Sau đó, cảnh sát đã tìm đến nghĩa trang theo sự chỉ điểm của nghi phạm và tìm được thi thể của đứa bé. Hiện tại, lực lượng chức năng TP Chiang Mai đang tiếp tục điều tra và lập hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-7-ngay-tuoi-bi-bo-cho-uong-nuoc-tay-bon-cau-n-237089.html

bố giết con bé gái

Tin tức mới nhất