Bé gái 7 tuổi mất mạng trong lâu đài hơi bị gió cuốn bay

Bé Summer Grant, 7 tuổi, ở TP Norwich – Anh, đã tử vong sau khi ngôi nhà hơi mà bé đang chơi ở hội chợ bị gió cuốn bay.

Cô bé xấu số đi chơi hội chợ Thurston cùng với gia đình tại công viên Harlow Town, hạt Essex vào lúc 16 giờ (giờ địa phương) hôm 26-3. Lúc đang chơi trong lâu đài hơi, cô bé đội nhiên bị gió thổi bay cùng ngôi nhà và kéo ra xa hơn 130 mét. Dù được cấp cứu nhưng cô bé đã không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Ông Ray Smith, người đại diện của đơn vị tổ chức hội chợ - tổ chức The Showmen’s Guild of Great Britain cho biết một cơn gió mạnh đột ngột đã thổi bay lâu đài hơi: “Nếu như chiều hôm đó có gió liên tục thì họ đã cho dừng tất cả các trò bơm hơi”.

 Bé gái xấu số Summer Grant. Ảnh: Facebook

Bé gái xấu số Summer Grant. Ảnh: Facebook


 Vị trí ban đầu của nhà hơi và sau khi bị gió thổi cách nhau hơn 130 mét. Ảnh: Daily Mail

Vị trí ban đầu của nhà hơi và sau khi bị gió thổi cách nhau hơn 130 mét. Ảnh: Daily Mail

Trả lời phỏng vấn báo Essex Chronicle, cảnh sát Daniel Stoten nói: “Đây là một bi kịch, một bé gái đã mất mạng. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình cô bé. Chúng tôi đang cố gắng điều tra vụ tai nạn. Nếu có người nào có mặt vào thời điểm tai nạn xảy ra, hãy liên lạc với chúng tôi”.

Ông Stoten khẳng định thời tiết sẽ là một phần quan trọng trong vụ điều tra: “Đây sẽ là một vụ phức tạp và cần nhiều thời gian. Chúng tôi sẽ nói chuyện với các nhà khoa học về các vấn đề liên quan đến trọng lượng của nhà hơi, điều kiện thời tiết, mặt đất, độ ẩm và cách buộc nhà hơi”.

Sau khi thảm kịch đau lòng xảy ra, rất nhiều hoa và gấu bông đã được đặt tại cửa công viên Harlow Town nhằm bày tỏ sự thương tiếc đối với em bé xấu số.

Hồi năm 2015, cũng tại công viên Harlow Town, một nhà hơi lâu đài đã đổ sập trong khi có nhiều trẻ em đang chơi đùa ở trong và khiến 3 em bị thương.

Theo Người lao động



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao