Bé gái 'ăn vụng' thanh long: 'Đúng là không đẻ con gái đời không nể!'

Dân tình gật gù công nhận câu nói “đẻ con gái cho thùy mị, nết na” đúng là nhầm to trong trường hợp này rồi!

Trong suy nghĩ của người lớn, các bé trai thường vô cùng nghịch ngợm, cá tính, thậm chí đánh nhau suốt ngày. Trong khi đó các bé gái lại có tính cách dịu dàng, nết na và tình cảm. Vì thế, gia đình nào cũng muốn có một cô công chúa trong nhà. 

Thế nhưng, thực tế lại chứng minh những suy nghĩ trên là không hoàn toàn đúng. Nhiều bé gái hiếu động, quậy phá không thua kém các bạn nam khiến các ông bố, bà mẹ chỉ biết “dở khóc dở cười”. 

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một bé gái trèo lên ghế để ăn quả thanh long ngay trên cây khiến dân mạng được trận cười nghiêng ngả.

  Bé gái ăn vụng thanh long: Đúng là không đẻ con gái đời không nể!-1

Bé gái ăn vụng thanh long: Đúng là không đẻ con gái đời không nể!-2

Theo đó, bé gái rất thông minh khi sử dụng chiếc ghế để có thể đưa miệng tới quả thanh long đang mọc ở trên cây. Sau khi đã đứng yên vị trên ghế, đúng tầm với quả, cô bé tự tay lột vỏ và ăn quả ngay trên cây.

Hình ảnh em bé ăn quả một cách ngon lành với gương mặt “nhuộm đỏ” vì màu của quả thanh long khiến ai nấy đều phải bật cười. 

Bé gái ăn vụng thanh long: Đúng là không đẻ con gái đời không nể!-3

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến dành lời khen cho sự đáng yêu, thông minh của cô bé này.

Bên cạnh đó, dân tình cũng phải “gật gù” công nhận câu nói “đẻ con gái cho thùy mị, nết na” đúng là nhầm to trong trường hợp này rồi!

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Bé gái hồn nhiên dễ thương quá”;

“Con chuột này đáng yêu ghê. Mẹ để bé thèm ăn quá à?”;

“Ăn vậy mới ngon các bác ạ. Đẻ con gái cho nó thùy mị nết na!”;

“Đúng là không đẻ được con gái đời không nể, thật thùy mị, nết na quá mà!”;

“Ngon tuyệt, cười đau cả bụng”;

“Bé thông minh lắm nhé, biết lấy ghế trèo lên hái quả cơ”.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gia-dinh/cung-con-truong-thanh/bat-cuoi-clip-be-gai-an-vung-qua-thanh-long-tren-cay-cac-ba-me-thot-len-khong-de-duoc-con-gai-doi-khong-ne-415789.html

đẻ con Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất