Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt

Sống và làm việc tại Úc, blogger 9X gây ấn tượng bởi mái tóc dài đen nhánh, dày dặn và óng mượt như nàng "công chúa tóc mây" trong truyện cổ tích.

Happi Phạm là cái tên không quá xa lạ trong cộng đồng beauty blogger chuyên về tóc. Sống và làm việc tại Úc, cô nàng sinh năm 1993 gây ấn tượng bởi mái tóc dài đen nhánh, dày dặn và óng mượt như nàng "công chúa tóc mây" trong truyện cổ tích.

Thế nhưng ít ai biết rằng, cô nàng xinh đẹp này đã từng tự ti về ngoại hình và phải nỗ lực thay đổi từng ngày.

Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-1
"Đây là mình lúc trước, do có nhiều bạn thắc mắc nghĩ mình tóc đẹp sẵn rồi thì không ạ. Tóc mình rễ tre, hơi xù và xoăn bên trong. Mình chăm tóc mới có được mái tóc như hôm nay. Các bạn yêu tóc như Happi thì cố lên nhé", blogger 9X chia sẻ.
Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-2
Mái tóc đẹp đến siêu thực của Happi Phạm thời điểm hiện tại

Để giữ được suối tóc dài luôn bóng khỏe, bồng bềnh như bây giờ, Happi chia sẻ cô mất khá nhiều thời gian chăm sóc. Bên cạnh các sản phẩm hàng ngày như dầu gội, dầu xả, kem ủ hay xịt dưỡng tóc, Happi cũng thường xuyên chăm sóc cho mái tóc của mình bằng các loại mặt nạ ủ đến từ nguyên liệu tự nhiên.

Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-3

Nàng beauty blogger đã chia sẻ một bài viết khá dài về cách thực hiện mặt nạ ủ tóc từ quả bơ và một vài nguyên liệu có sẵn trong bếp. Loại mặt nạ này có công dụng chính giúp tóc bóng khỏe, nhanh dài và phục hồi sâu từ bên trong.

Bài viết sau khi đăng tải trên một hội nhóm cho các chị em đã thu về lượt tương tác "khủng" với gần 50 nghìn lượt like và hơn 6 nghìn lượt bình luận chỉ trong một thời gian ngắn.

Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-4

Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-5
Hầu hết đều dành lời khen cho suối tóc đẹp "phát hờn" của cô nàng.

Nguyên liệu 

- 1 trái bơ 

- 2 quả trứng gà (Nếu ai sợ trứng tanh thì chỉ dùng lòng đỏ)

-1 muỗng canh dầu oliu (Muỗng múc canh hoặc 1/3 chén dầu)

- Mật ong

Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-6

Cách làm

Dùng nạo lấy thịt bơ, sau đó bỏ trứng gà, dầu oliu, mật ong vào máy xay sinh tố và xay lên cho thật mịn.

Ủ tóc với hỗn hợp trong 1-2 tiếng hoặc tuỳ vào thời gian cho phép. Với Happi Phạm, cô nàng thường ủ trong 2 tiếng. Còn với ai có mái tóc đang quá yếu hay gãy rụng, Happi cho khuyên bạn chỉ nên ủ trong 30 phút.

Sau khi ủ xong, xả thật sạch với nước mát, đến khi nước chảy từ tóc ra nhìn trong, không còn nước đục thì gội với dầu gội công nghiệp 2 lần để làm sạch và thoa thêm 1 lần dầu xả.

Xong xuôi, khi tóc còn ướt, bạn hãy dùng các sản phẩm dưỡng tóc trước khi sấy lạnh.

Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-7
Nhờ chăm ủ tóc với công thức mặt nạ bơ + dầu oliu + trứng gà, Happi Phạm sở hữu mái tóc dài bóng mượt, óng ả khiến nhiều người ao ước

Sau khi bật mí công thức và cách thực hiện mặt nạ bơ ủ tóc, Happi Phạm cũng chia sẻ đến chị em một vài lưu ý nho nhỏ:

- Các bạn nên apply mặt nạ này khi tóc dơ.

- Chỉ dùng 1 xíu dầu xả thôi vì trong dầu oliu, bơ đã có rất nhiều chất dưỡng ẩm rồi, nếu các bạn dùng nhiều dầu xả thêm sẽ bị bết tóc vào ngày hôm sau.

- Phải chải tóc trước khi apply. Bạn nào tóc yếu, đang trong thời kỳ rụng thì ủ mặt nạ trong nửa tiếng thôi nhé.

- Phải xả thật thật sạch hết chất ủ bằng nước mát, sau đó mới gội dầu gội, gội 2 lần liên tục.

Chỉ dùng 2 -3 lần/ tháng không sử dụng quá nhiều sẽ gây ra phản tác dụng vì cái gì lạm dụng nhiều vẫn không tốt.

- Đối với bạn nào có nhiều bơ quá thì cứ xay các nguyên liệu lên một lần và trữ đông nha. Khi nào nào bạn dùng thì lấy mặt nạ bơ ra để bên ngoài 30 phút là rã đông rồi. Có thể để đến 3 tháng luôn nếu bạn đảm bảo tủ đủ đông lạnh.

Một số ảnh chụp mái tóc dài đen nhánh của cô nàng xinh đẹp Happi Phạm:

Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-8Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-9Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-10Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-11

Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-12Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-13Beauty blogger 9X chia sẻ công thức mặt nạ ủ cho tóc hư mấy cũng siêu mượt-14

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/beauty-blogger-chia-se-cong-thuc-mat-na-u-cho-toc-sieu-muot-n-267262.html

dưỡng tóc beauty blogger Làm đẹp

Tin tức mới nhất