Beauty blogger xinh đẹp viết nhật ký 'nữ chiến binh chống ung thư' qua đời

Dawn Lee, nữ beauty blogger nổi tiếng của Hàn Quốc đã qua đời sáng 30/5 vừa qua sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư.

Mới đây, người hâm mộ châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng không khỏi bàng hoàng trước thông tin beauty blogger nổi tiếng - Dawn Lee đã qua đời ở tuổi 31, sau 2 năm mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh ung thư hạch quái ác.

Theo đó, thông tin nữ beauty blogger đã trút hơi thở cuối cùng được Giám đốc điều hành của Ice Creative, Kim Eun Ha chia sẻ cùng ngày.

Trong bài đăng của mình, cô viết: ''Người bạn, người đồng hành đáng quý của tôi, Dawn Lee đã trở thành một 'ngôi sao xinh đẹp trên bầu trời' lúc sáng nay. Tôi không biết làm thế nào để diễn tả sự mất mát này.

Nụ cười rạng rỡ, giọng nói, và ánh mắt xinh đẹp của cô ấy vẫn sẽ mãi toả sáng ở đây. Tôi sẽ không bao giờ quên được lòng dũng cảm, sự mạnh mẽ mà nữ thần của chúng ta đã thể hiện trong cuộc chiến khốc liệt 2 năm vừa qua''.

Beauty blogger xinh đẹp viết nhật ký nữ chiến binh chống ung thư qua đời-1
Thông tin nữ beauty blogger qua đời sau 2 năm chiến đấu với ung thư.

Dawn Lee (tên thật là Lee Jong Joo) bắt đầu đăng tải những video hướng dẫn make-up lên YouTube từ năm 2014, đến nay channel của cô có hơn 600 nghìn người theo dõi.

Beauty blogger xinh đẹp viết nhật ký nữ chiến binh chống ung thư qua đời-2
Dawn Lee có vẻ ngoài xinh đẹp trước khi mắc căn bệnh ung thư quái ác.

Vào năm 2019, Dawn Lee lần đầu tiên được chẩn đoán mắc bệnh Lymphoma vách ngăn và kể từ đó, thay vì nội dung về làm đẹp, cô đăng tải loạt video trên mạng xã hội chia sẻ toàn bộ hành trình chống chọi với căn bệnh đau đớn của mình suốt 2 năm qua.

Tháng 2/2019, nữ beauty blogger lần đầu thông báo với người hâm mộ về bệnh của mình đầy nhẹ nhàng như sau: ''Đừng lo lắng nhé, mọi chuyện sẽ tốt hơn sau khi hoá trị thôi''.

Beauty blogger xinh đẹp viết nhật ký nữ chiến binh chống ung thư qua đời-3
Cô đã khóc khi phải cắt bỏ mái tóc của mình.

Beauty blogger xinh đẹp viết nhật ký nữ chiến binh chống ung thư qua đời-4
Nụ cười rạng rỡ của cô nàng thể hiện tinh thần lạc quan.

Sau một thời gian hoá trị, mái tóc dài ngày nào đã dần thay bằng mái tóc ngắn cũn, nhưng khi nó bắt đầu rụng ngày một nhiều lên, nữ Beauty Blogger đành quyết định cạo hết tóc trên đầu mình và ghi lại khoảnh khắc đó bằng một vlog đăng tải lên Youtube.

Dù cố tươi cười, cô gái trẻ mạnh mẽ ấy cũng đã không kìm được nước mắt khi nhìn thấy chiếc tông đơ trên tay người thợ kéo từng đường cạo hết những sợi tóc còn lại trên đầu mình.

Hình ảnh lạc quan của cô gái dù phải chống chọi với bệnh tật nhưng vẫn giữ tinh thần của một chiến binh khiến nhiều người cảm phục.

Beauty blogger xinh đẹp viết nhật ký nữ chiến binh chống ung thư qua đời-5
Bài đăng cuối của Dawn Lee trên mạng xã hội: ''Nếu tôi ra viện bây giờ thì ngoài kia đang mùa gì nhỉ?''.

Video nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều người xem đồng cảm, xót xa. Dù vậy, nụ cười và sự lạc quan chiến đấu bệnh tật cô gái bé nhỏ đã khiến hàng triệu khán giả châu Á được tiếp thêm sức mạnh. Mọi người đều gửi lời chúc, cầu nguyện  đến Dawn Lee sẽ may mắn vượt qua được bệnh tật.

Trước thông tin ra đi của beauty blogger người Hàn, nhiều người không khỏi bàng hoàng. Không ít người còn tìm đến trang Instgram cũng như YouTube của cố blogger, để lại những lời cầu nguyện, cảm ơn và mong cô gái ấy được an nghỉ nơi thiên đường.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tung-gay-sot-voi-nhat-ky-nu-chien-binh-chong-ung-thu-nu-beauty-blogger-qua-doi-sau-2-nam-chong-troi-bao-benh-2149810.html?fbclid=IwAR3W8z99n4lHT9uwsL6a7LcCEDYtsp3FLPIOIfvbL8BpFkN8BiCVmTxgU3o

beauty blogger ung thư

Tin tức mới nhất