Becks tâm trạng khi Romeo không muốn đá bóng

Cựu danh thủ hào hoa nửa vui mừng, nửa buồn bã vì thêm một cậu con trai từ chối nối nghiệp quần đùi áo số.

Becks vừa buồn vừa vui khi Romeo không muốn theo nghiệp bóng đá.
Becks vừa buồn vừa vui khi Romeo không muốn theo nghiệp bóng đá. Ảnh: Mirror.

Sự nghiệp lừng lẫy trên sân cỏ lại có tới ba cậu con trai, Becks hy vọng ít nhất một trong ba quý tử đi theo con đường cầu thủ như mình. Tuy nhiên, cựu sao hào hoa sớm thất vọng khi con trai đầu lòng Brooklyn thổ lộ ước muốn làm người mẫu và nhiếp ảnh. Mới đây, tiền vệ một thời của MU lại đón thêm nỗi buồn khi cậu nhóc thứ hai Romeo cũng từ chối nối nghiệp bố.

"Một ngày, Romeo nói với tôi rằng không muốn chơi bóng nữa. Một phần trong tôi suy sụp, nhưng phần khác lại thở phào. Thằng bé có một niềm đam mê khác và tôi thích điều đó", Becks chia sẻ trên Radio Times ấn phẩm dành cho mùa Giáng sinh.

Cậu nhóc Romeo gây ấn tượng khi làm người mẫu cho nhãn hiệu thời trang Burberry.
Cậu nhóc Romeo gây ấn tượng khi làm người mẫu cho nhãn hiệu thời trang Burberry. Ảnh: Mirror.


Nhiều khả năng Romeo cũng theo con đường làm mẫu ảnh như anh trai Brooklyn. Cậu nhóc vừa bước vào lứa tuổi teen gây ấn tượng mạnh khi được nhãn hiệu thời trang Burberry mời chụp ảnh và quay video quảng cáo hai năm qua. Mọi hy vọng của Becks giờ dồn vào cậu út Cruz, người được đánh giá có tài năng nổi trội hơn hai anh trai Brooklyn và Romeo. Cậu nhóc 10 tuổi hiện là cầu thủ nhí thuộc lò đào tạo của Arsenal.

Trong cuộc phỏng vấn trên Radio Times, Becks cũng nhắc tới scandal tham nhũng liên quan tới FIFA. Ông bố 40 tuổi cho rằng đây là một vấn đề phức tạp, cần thời gian điều tra để sáng tỏ nhưng cũng thể hiện sự buồn bã khi những trận bóng không còn mang tính chất thuần khiết như xưa.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất