C. Ronaldo bị 'ném đá' vì ích kỷ

Thay vì chia vui với Bezema sau bàn thắng, CR7 lại tỏ ra khó chịu, phàn nàn với trọng tài đòi một quả penalty.

c-ronaldo-bi-nem-da-vi-ich-ky
'Real Madrid ăn mừng bàn thắng thứ hai của Benzema. Trong khi đó, Ronaldo phàn nàn với trọng tài đòi penalty. Chỉ C. Ronaldo mới có thể làm những điều này', một fan châm chọc CR7. Ảnh: Twitter.


Trong chiến thắng 4-1 của Real trước Getafe ở vòng 14 La Liga cuối tuần qua, C. Ronaldo đóng góp một bàn thắng và một pha kiến tạo nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha phải nhận không ít chỉ trích vì hành động ích kỷ. Sau khi Benzema ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, thay vì chia vui với đồng đội, C. Ronaldo lại càu nhàu với trọng tài vì không thổi penalty.

CR7 cho rằng, hậu vệ của Getafe đã phạm lỗi với anh trước khi Benzema tung ra cú dứt điểm. Nếu Real được hưởng một quả penalty, C. Ronaldo sẽ là người thực hiện cú sút và có cơ hội lớn để nâng cao số bàn thắng của mình. Điều này giải thích vì sao anh tỏ ra khó chịu.

Trên mạng xã hội, các fan đua nhau chế giễu siêu sao người Bồ Đào Nha. "Ronaldo chẳng vui tẹo nào sau khi Benzema ghi bàn", một fan tên Ali bình luận trên Twitter. "Tinh thần đồng đội là đây. C. Ronaldo không ăn mừng bàn thắng của Benzema vì mải phàn nàn với trọng tài", một fan của Messi "đá đểu" CR7. "Chẳng ai như C. Ronaldo, đòi penalty ngay cả khi đồng đội đã ghi bàn. Điều này chứng tỏ anh ta là một gã ích kỷ, thích kiếm penalty để nâng cao thành tích", nickname J.Cha nhận xét.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất