Bella Hadid diện mốt không nội y tại show Dior

Bella Hadid diện mẫu áo khoét sâu hai bên sườn. Cô tham dự show diễn Dior Men với tư cách khách mời.

Ngày 25/6, Bella Hadid có mặt tại Paris (Pháp) để tham dự show Dior, theo People. Cô xuất hiện ở hàng ghế khán giả, theo dõi show diễn Dior mùa Hè 2022, mảng thời trang nam giới.

Bella Hadid diện mốt không nội y tại show Dior-1Bella Hadid diện mốt không nội y tại show Dior-2
Bella Hadid trông sành điệu tại show diễn Dior Men mùa Hè 2022. 

Đến với sự kiện thời trang lớn, Bella Hadid chọn vẻ ngoài cổ điển, lấy cảm hứng từ thời trang các thập niên cũ.

Chân dài sinh năm 1996 gây chú ý khi quyết định không mặc nội y. Hadid chưa bao giờ né tránh những bộ trang phục nhiều khoảng hở hay mang kiểu dáng táo bạo. Thời trang thảm đỏ của cô xoay quanh các thiết kế cắt xẻ mạo hiểm, xuyên thấu.

Hadid diện áo đen ôm sát, khoét sâu hai bên không đối xứng kèm quần dài họa tiết da trăn màu xanh lá. Nữ người mẫu kết hợp chiếc cặp có họa tiết giống với quần. Cô hoàn thiện set đồ bằng giày cao gót bít mũi đen và kính mát phối dây xích.

Bella Hadid diện mốt không nội y tại show Dior-3
Bella Hadid yêu thích những bộ cánh gợi cảm.

Kính mát phối dây xích bản lớn như mẫu Bella Hadid sử dụng là món phụ kiện mang phong cách retro, được lăng xê trở lại vào mùa mốt Xuân - Hè 2020, theo Marie Claire.

Kính mắt kèm dây đeo thường dành cho những người lớn tuổi. Tuy nhiên, nó được "hồi sinh" bởi nhiều nhà thiết kế trong năm qua.

Món phụ kiện này được cải tiến bằng cách sử dụng chất liệu kim loại, vàng, ngọc trai… Nó giúp vẻ ngoài của người mang trở nên nổi bật.

Bella Hadid cùng chị gái Gigi Hadid "càn quét" nhiều kinh đô thời trang hàng đầu thế giới. Chân dài sinh năm 1996 có vóc dáng quyến rũ, ánh mắt và gò má sắc sảo.

Theo Teen Vogue, cô sinh ra là để thuộc về sàn catwalk. Bella Hadid có mặt ở nhiều trang bìa Vogue cho đến chiến dịch quảng cáo, show diễn lớn.

Bella Hadid vốn có màu tóc vàng tự nhiên, giống chị gái Gigi. Nhằm thoát khỏi danh xưng "em gái Gigi", cô đã nhuộm tóc nâu. Nữ người mẫu để tóc khác màu với chị gái khi ra mắt chính thức trên sàn diễn Tom Ford vào tháng 2/2015. Ngoài ra, Bella Hadid còn thường xuyên thử nghiệm nhiều gam màu lẫn độ dài của tóc.

Theo Zing


thương hiệu Dior Bella Hadid nội y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao