B&H Beauty&Health Essentials hút khách ngay dịp khai trương

Sự kiện khai trương chuỗi B&H Beauty & Health Essentials có sự xuất hiện của các gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực sống khỏe, lành mạnh tại Việt Nam như Trang Lê Fitness và tiktoker Vân Chòe.

Mới đây, Công ty Dược và Thiết bị Y tế Hà Nội (Hapharco) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Bán lẻ BRG (BRG Retail) tưng bừng khai trương chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Beauty&Health Essentials (B&H) cung cấp các sản phẩm dược, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Việt Nam.

B&H Beauty&Health Essentials hút khách ngay dịp khai trương-1

 Không khí mua sắm đông đúc tại B&H Đinh Tiên Hoàng

Hai cửa hàng Beauty & Health Essentials (B&H) đã sẵn sàng phục vụ khách hàng tại địa điểm trung tâm Hà Nội: B&H Số 19-21 Đinh Tiên Hoàng và B&H tại HH1 Vinhomes Green Bay, Mễ Trì.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Tổng Giám đốc B&H chia sẻ, “Xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại như các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu... đang phát triển và dần hoàn thiện tại Việt Nam. Với nhịp sống năng động, các khách hàng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế, ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm trong phân khúc cao cấp, tốt cho sức khỏe và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Vì vậy, Beauty&Health Essentials ra đời như một tuyên ngôn về lối sống xinh đẹp, khoẻ mạnh và đẳng cấp của những người hiện đại”.

Tới B&H, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, tư vấn kiểm tra da miễn phí và có cơ hội nhận ưu đãi đến từ các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng như Larosch Posay, Vichy, Paula's choice, Deer Klair, cùng các thương hiệu tên tuổi đến từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản…

B&H Beauty&Health Essentials hút khách ngay dịp khai trương-2

Chuỗi cửa hàng B&H dự kiến phát triển và mở rộng tới gần 100 điểm bán tại Việt Nam năm 2022-2023, tiên phong dẫn đầu phong cách sống mới, đẳng cấp và sẽ trở thành điểm đến trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Beauty & Health Esssentials (B&H)

Địa chỉ 1: Số 19-21 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Địa chỉ 2: HH1 Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Website: bnhessentials.com | Fanpage: Beauty & Health Essentials 

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bh-beautyhealth-essentials-hut-khach-ngay-dip-khai-truong-n-302404.html

dược phẩm mỹ phẩm

Tin tức mới nhất