Bí ẩn xung quanh cái chết của những cô gái mại dâm nổi tiếng (Phần cuối)

(2Sao) - Xung quanh cái chết kì bí của những cô gái điếm này luôn khiến người khác phải rợn người khi nhắc tới.

>>> Bí ẩn xung quanh cái chết của những cô gái mại dâm nổi tiếng

Đứa trẻ mồ côi Josie Arlington


Sau khi mẹ mất vào 1868, Josie Arlington đã vô cùng đau khổ và cơ cực khi trở thành một đứa trẻ mồ côi khi lên bốn tuổi. Quê hương của cô là New Orleans khi ấy không phải là một nơi dễ kiếm sống, do vậy Josie Arlington đã trở thành gái điếm ở khu phố đèn đỏ khi ở độ tuổi teen.

Không giống nhiều cô gái điếm tuổi teen khác, Josie Arlington là một người nổi tiếng " trong giới " là bạo lực và hung hãn. Có một lần, cô đã cắn tai và môi của đồng nghiệp đến chảy máu. Sau khi anh trai bị một tay ma cô giết, Josie Arlington đã có suy tính riêng cho bản thân. Cô quyết định thay đổi cuộc sống bằng những đồng tiền kiếm được. Cô đã xây dựng nhiều " khu vui chơi " nổi tiếng tại quê hương, nơi cung cấp những cô gái điếm xinh đẹp và quyến rũ. Rất nhanh sau đó, Josie Arlington đã trở nên giàu có và luôn ấp ủ được gia nhập giới thượng lưu.


Khi còn sống Josie Arlington không thể xếp vào hàng ngũ quý tộc nhưng khi chết, cô đã được chôn tại một nghĩa trang đắt tiền. Josie Arlington chết vào năm 1914, kể từ đây những câu chuyện huyền bí về cô cũng bắt đầu xuất hiện. Nhiều người khẳng định rằng họ thấy trước ngôi mộ của Josie Arlington có bóng người đi lại, để trấn an dư luận, cơ quan chức năng đã quyết định cải táng mộ của Josie Arlington. Cho đến nay, một số du khách đã nói rằng họ thấy lọ hoa ở trên mộ của Josie Arlington phát sáng và có thể tự di chuyển.

Jackson, Mississippi

Tại Jackson, Mississippi các di tích trên phố George tràn ngập những khách hàng quen thuộc vào những ngày cuối tuần. Sau khi cuộc sống về đêm kết thúc thì cũng là lúc một thế giới khác bắt đầu hoạt động. Trong những câu chuyện dài bất tận, một nhân viên và ông chủ tại quán rượu đã phải bỏ của chạy lấy người trong nỗi sợ hãi. Những chiếc bàn hay ghế có thể tự di chuyển hay chiếc đèn tự phát sáng trong căn phòng bỏ trống và tiếng nói của người phụ nữ trong điện thoại. Những điều không thể giải thích luôn xuất hiện.


Trong những năm 1970, một quán rượu đã được xây trên nền đất của một nhà thổ xưa cũ, nơi đây đã phát hiện xác của một cô gái điếm. Nguyên nhân về cái chết vẫn chưa được làm rõ nhưng chủ quán rượu này tin rằng có lẽ cô gái điếm này bị giết hoặc tử tử. Do vậy, giọng nói ở đầu dây điện thoại kinh dị kia chính là của cô gái điếm này.

Cô gái điếm bị chặt đầu

Kể từ đầu những năm 1910, khách sạn Glen Tavern California đã xuất hiện nhiều câu chuyện rùng rợn. Đáng sợ nhất là những câu chuyện về cô gái với bím tóc màu vàng và thường lang thang trong khắp các phòng. Các nhà thầu tại đây đã phải bỏ đi khi nhìn thấy hình ảnh đứa trẻ đang chơi ở sảnh và dần biến mất vào các bức tường.


Một du khách đã nhìn thấy điều huyền bí tại các phòng 218,306 và 307; kinh khủng nhất phải kể đến căn phòng 307 với hình ảnh cô gái điếm bị giết và chặt đầu. Theo như lời kể lại rằng, cách đây khá lâu một người giúp việc đã tìm thấy thi thể của một gái điếm bị giết sau nhét trong tủ quần áo. Cho đến nay, cảm giác ớn lạnh và giọng nói vang vọng ấy luôn tồn tại cho dù hàng chục năm đã trôi qua.

Mizpah

Khách sạn Mizpah được xây dựng vào năm 1907, đây được cho là tòa nhà cao nhất trong những năm đầu thế kỉ 20 tại Nevada. Cũng chính tại khách sạn này, cô gái điếm nổi tiếng Evelyn Mae Johnson dưới cái tên Rose đã khiến nhiều người rùng mình khi nhắc đến cái tên này. Vào năm 1914, khi đang vui vẻ bên khách hàng thì bất ngờ Rose bị bạn trai cũ tấn công, sau khi kéo cô ra khỏi hành lang khách sạn người đàn ông này đã bóp cô và dùng dao đâm nhiều nhát vào người Rose.


Sau khi Rose chết, nhiều người ở trong căn phòng 504 luôn thấy những viên ngọc trai đen ở dưới gối hay đầu giường, đây như một lời nhắc nhở rằng cô vẫn đang tồn tại ở thế giới này.

Minh Huyền
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất