Bị chê diễn dở, Angela Baby trầm cảm, khóc mỗi đêm

Thường xuyên nhận gạch đá bởi diễn xuất yếu kém, Angela Baby từng rơi vào trạng thái trầm cảm nặng nề.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với trang Star Talk, Angela Baby đã chia sẻ những suy nghĩ và trạng thái của cô vài năm trước khi đối mặt với lời chê bai từ khán giả. Nữ diễn viên cho biết cô đã từng xóa tài khoản xã hội, thậm chí xuất hiện những triệu chứng của căn bệnh trầm cảm.

Bị chê diễn dở, Angela Baby trầm cảm, khóc mỗi đêm-1

“Suốt khoảng thời gian đó, tôi thực sự cảm thấy áp lực không thở nổi. Lúc ấy, tôi đang thực hiện quay phim tại một vùng ngoại ô Bắc Kinh trong 3 tháng, nhưng trong ròng rã 2 tháng đầu tôi chỉ nhìn chằm chằm lên trần nhà rồi khóc mỗi đêm”.

“Có người nào đó đã đưa cho tôi cuốn sách Làm Thế Nào Để Buông Bỏ Áp Lực (How to walk out depression) nhưng tôi đã ném nó đi rồi cằn nhằn ‘Đừng có đưa cho tôi mấy loại sách như vậy’”.

Bị chê diễn dở, Angela Baby trầm cảm, khóc mỗi đêm-2

Bởi luôn trong tình trạng cáu kỉnh, tức giận nên không một ai dám đến gần Angela Baby cho tới khi một người trong dàn diễn viên đóng chung bảo cô ấy cùng chơi game.

Ban đầu Angela Baby nghĩ rằng thật là phí thời gian cho việc vô ích như vậy, nhưng sau đó cô ấy nhận ra đây đúng là cách hữu hiệu giúp cô gạt bỏ mọi lo âu về những bình luận tiêu cực.

Bị chê diễn dở, Angela Baby trầm cảm, khóc mỗi đêm-3

Suy nghĩ của cô càng thay đổi theo hướng trưởng thành và tích cực hơn sau khi cô trở thành mẹ. Bản năng của một người mẹ chính là động lực giúp cô làm việc chăm chỉ hơn nữa để cải thiện kỹ năng diễn xuất, khiến con tự hào.

“Trước đây, tôi vẫn chỉ là cô gái nhỏ muốn thử sức nhiều công việc và vai trò khác nhau, nhưng sau khi có con, bản năng người mẹ trong tôi đã trỗi dậy. Tôi không muốn con mình phải lớn lên với những lời gièm pha về mẹ, rằng mẹ là người vô dụng, không biết gì và cũng chẳng làm được gì”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-tram-cam-khoc-moi-dem-boi-dien-xuat-do-te-n-237148.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất