Bị chê lyrics ngày càng sáo rỗng, MCK văng tục đáp trả 'bọn dở hơi'

MCK có phản ứng vô cùng gay gắt với những ý kiến trái chiều xoay quanh bài rap của mình.

Mới đây, trên một group cộng đồng về rap Việt, một netizen đã làm dấy lên tranh luận khi cho rằng lyrics của MCK trong các sản phẩm gần đây đang ngày càng sáo rỗng. Ý kiến trên nhận được không ít ý kiến trái chiều, một bộ phận đồng ý và cho rằng MCK mất chất trong khi bộ phận còn lại cho rằng chàng rapper bước ra từ Rap Việt vẫn giữ nguyên phong độ trong âm nhạc.

Bị chê lyrics ngày càng sáo rỗng, MCK văng tục đáp trả bọn dở hơi-1

Điều đáng nói, ở ngay phía dưới phần bình luận, MCK đã vào đáp trả không nhân nhượng. Nam rapper thẳng thắn cho biết về việc lyrics vô nghĩa anh cũng đã giải thích, thậm chí làm cả bản demo để minh họa nhưng nhiều người cố chấp không hiểu. MCK cũng cho biết anh từng tôn trọng những người chê mình nhưng không nhận lại được sự tôn trọng ngược lại nên từ nay về sau sẽ không tử tế với những ý kiến trái chiều này nữa.

Chỉ trong 2 câu bình luận, MCK đã viết tục nhiều lần cũng như cách xưng hô rất gay gắt, thể hiện sự phẫn nộ của anh chàng trước những ý kiến trái chiều như thế này. Anh gọi thẳng những người đưa ra bình luận tiêu cực là ''bọn dở hơi'', ''lũ tiêu chuẩn kép'',...

Bị chê lyrics ngày càng sáo rỗng, MCK văng tục đáp trả bọn dở hơi-2

Tính cách ''ngông'' của MCK thì khán giả chả còn lạ gì, thậm chí những ngày cận kề đêm Chung kết Rap Việt anh chàng vẫn không ngần ngại gây tranh cãi với loạt phát ngôn gây sốc. Có thể thấy, với tính cách và lối cư xử phóng túng như hiện tại, MCK thể hiện rõ rằng mình không có nhu cầu tiến lên con đường trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp mà chỉ trung thành làm một nghệ sĩ Underground như từ trước đến giờ.

Bị chê lyrics ngày càng sáo rỗng, MCK văng tục đáp trả bọn dở hơi-3

Trước đó, bộ đôi MCK và Tlinh đã góp giọng trong track XTC (Xích Thêm Chút) của RPT Groovie phiên bản remix. Groovie là người anh em của MCK lẫn Gonzo khi cùng chung gang Rapital (RPT). Ngay thời điểm ra mắt, bản rap love đã chinh phục đông đảo rap fan bởi giai điệu nhẹ nhàng, bản phối lãng đãng cực ''chill'', lyrics ''thấm'' cũng như sự hòa quyện quá tuyệt vời giữa 3 nghệ sĩ trẻ đầy tài năng.

Sau gần 3 tuần ra mắt, XTC (Xích Thêm Chút) hiện vẫn trụ tại vị trí thứ 39 trên top trending cũng như sở hữu gần 5 triệu lượt xem và trên 73 nghìn lượt thích, trở thành một trong những bản rap viral nhất trong cộng đồng thời điểm hiện tại.

Bị chê lyrics ngày càng sáo rỗng, MCK văng tục đáp trả bọn dở hơi-4
Thành tích ấn tượng của XTC (Xích Thêm Chút).

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-che-lyrics-ngay-cang-sao-rong-mck-vang-tuc-dap-tra-khong-ngan-ngai-goi-nhung-y-kien-trai-chieu-la-bon-do-hoi-162212704161650448.htm

MCK

Tin tức mới nhất