Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man

Bị chồng võ sư dọa có đi tù vẫn sẽ trả thù, vì sao người vợ bị hành hung vẫn chấp nhận hòa giải bất chấp vô số chỉ trích?

Liên quan đến vụ việc chị V.T.T.L, nhà báo bị chồng là võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh đập, ngày 28/8, chị L. đã rút đơn tố cáo, đồng ý hòa giải. Trước đó, gia đình chị cho biết võ sư họ Nguyễn từng nhiều lần dọa dẫm, thậm chí thách thức vẫn trả thù đến cùng dù có phải... xộ khám.

Trao đổi với VietNamNet, chị L. cho biết: "Thông tin tôi xin hòa giải với chồng khiến dư luận đang chĩa mũi dùi vào tôi mặc dù tôi là người bị hại. Người ta cho rằng, tôi từng cầu cứu, cần giúp đỡ nay lại rút đơn, xin hòa giải. Nhưng điều đó không chính xác. Trong vụ việc này, bản thân tôi là người đau khổ nhất nên tôi cần đính chính lại".

Bị chồng võ sư dọa có đi tù vẫn sẽ trả thù, vì sao người vợ bị hành hung vẫn chấp nhận hòa giải bất chấp vô số chỉ trích?-1
Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đập liên tiếp vào đầu chị L. dù trên tay chị L đang bế đứa trẻ 2 tháng

Theo lời chị L, thực chất chị chính là người đồng ý hòa giải, rút đơn khởi tố nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc hai người tiếp tục hôn nhân. “Chúng tôi đang tiến hành thủ tục ly hôn theo quy định pháp luật. Nguyên nhân dẫn đến hòa giải là vì thứ nhất, gia đình tôi đã nhận được sự cam kết của họ. Cam kết chấm dứt các lời nói, hành động đe dọa, bạo lực đối với gia đình tôi. Thứ 2, bên phía anh Vinh đồng ý ly hôn thuận tình, kết thúc mọi việc trong êm đẹp. Thứ 3, anh Vinh tạo mọi điều kiện tốt nhất để tôi nuôi con”, chị L. cho biết.

Theo lời chia sẻ của chị L., võ sư Nguyễn Xuân Vinh đã năn nỉ chị đồng ý được nuôi con trai lớn bởi “anh ấy nói với tôi con là chỗ dựa, cánh cửa cuối cùng giúp anh làm lại cuộc đời, sống tiếp nên gia đình tôi đồng ý cho cháu lớn về với bố. Anh ấy cũng cam kết quan tâm, chăm sóc cháu bé khi sinh sống cùng con”, chị L nói.

Ngoài ra, phía chị L. cũng khẳng định, quyết định này của chị là do chị không muốn ảnh hưởng đến tương lai và tâm lý của các con.

Anh ấy nhận ra việc làm của mình sai, tôi muốn cho anh cơ hội làm lại cuộc đời. Kết thúc mọi chuyện tại đây. Hiện mong muốn của tôi là được nuôi con một cách an toàn và ly hôn trong êm đẹp”, chị L. khẳng định.

Trong đơn cam kết gửi Công an phường Thạch Bàn và Công an quận Long Biên, võ sư Nguyễn Xuân Vinh cũng cam kết không tái diễn hành vi đánh vợ và chấm dứt đe dọa, khủng bố tinh thần người thân của chị L.

Trước đó vào ngày 27/8, Công an phường Thạch Bàn đã tới làm việc với gia đình chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992), ghi tường trình của nạn nhân và người chứng kiến vụ việc là giúp việc gia đình.

Bên cạnh đó, cùng ngày, công an cũng đã triệu tập Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, trú tại phường Thạch Bàn) lên làm rõ hành vi đánh vợ của người này.

Trong lúc công an làm việc, Nguyễn Xuân Vinh vẫn nhắn tin đe dọa người thân trong gia đình chị L.

Chị Vũ Thu H. chị gái chị L. cho biết trên báo VOV: "Tôi còn đang nhận được rất nhiều tin nhắn của Vinh dọa giết và đốt cả nhà tôi, Vinh bảo kể cả khi đi tù về cũng sẽ trả thù".

"Mẹ tôi sợ quá và khóc từ đêm qua khi xem những hình ảnh đó. Tôi bế con nhỏ mà liên tiếp bị chồng đánh ngã. Tất cả những cú đánh đều nhằm vào đầu tôi", chị L. kể.
Sau khi xảy ra sự việc, chị L. đã được gia đình đón về nhà ngoại ở.

Bị chồng võ sư dọa có đi tù vẫn sẽ trả thù, vì sao người vợ bị hành hung vẫn chấp nhận hòa giải bất chấp vô số chỉ trích?-2
Chị L. nhập viện giám định vết thương sau khi bị võ sư Nguyễn Xuân Vinh bạo hành

Được biết, Vinh học tán thủ và mở lớp dạy võ ở quê (Mê Linh, Hà Nội).

Chị L. kết hôn với Vinh năm 19 tuổi và có với nhau một con trai. Khi con trai được hơn 1 tuổi thì Vinh có những hành vi bạo lực với vợ nên chị L. đã chủ động ly hôn. Tuy nhiên, sau đó thương con còn nhỏ nên chị lại về sống chung với Vinh 5 năm không hôn thú. Đến năm 2019, chị L. sinh bé thứ hai nên 2 vợ chồng đăng ký trở lại.

Tuy nhiên, quá trình về sống lại với nhau, Vinh tiếp tục có những hành vi bạo lực với vợ khi đang bầu và cả sau khi sinh.


Clip ghi lại cảnh võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ đến nhập viện

Trao đổi với Trí Thức Trẻ trưa 27/8, võ sư Nguyễn Xuân Vinh xác nhận, anh chính là người chồng trong đoạn clip đánh vợ lan truyền trên mạng. Khi được hỏi về nguyên nhân vụ hành hung vợ được camera an ninh ghi lại, Vinh tỏ ra bình thản như chuyện không có gì.

"Nhà nào, nhất là vợ chồng trẻ thì cũng có chuyện to tiếng, cãi vã nhưng vợ tôi cứ làm ầm lên thế, tôi biết thế nào... Vợ tôi chửi tôi thì nóng tính, tát mấy cái có gì đâu cứ ầm ĩ lên. Tôi ngủ dậy mà hết báo nọ, báo kia gọi", Vinh tỏ ra không thoải mái với phóng viên.

Thậm chí, khi được hỏi có thấy hối hận khi xem lại clip hành vi mà mình gây ra cho người đầu ấp tay gối không thì Vinh chỉ nhận sai khi đánh vợ trước mặt con. Vinh nói: "Tôi chỉ thấy, tôi có hành động như thế trước mặt con tôi thì tôi sai. Còn nếu vợ bạn chửi bạn thì có tát, cho mấy phát không?".

 K.L (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man