Chồng Britney Spears lên tiếng khi bị đồn đoán hôn nhân lục đục

Sam Asghari phản hồi về việc Britney Spears rời xa mạng xã hội và các hoạt động thảm đỏ.

Gần đây, Britney Spears đã tạm khóa các tài khoản mạng xã hội của mình khiến nhiều người đồn đoán rằng cô lại bị thao túng tâm lý và mất đi quyền tự do ngôn luận. Việc chồng của cô không còn tương tác và đăng hình vợ trên trang cá nhân cũng được cho là do lục đục trong cuộc hôn nhân của hai người. Trước tin đồn này, Sam Asghari, chồng của Britney mới đây đã lên tiếng ủng hộ vợ mình trước quyết định tạm rời xa mạng xã hội.

Chồng Britney Spears lên tiếng khi bị đồn đoán hôn nhân lục đục-1
Sam Asghari khẳng định Britney là một người tự do.

Sam đã đăng Story trên Instagram cá nhân kêu gọi người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư của Britney vào thời điểm nhạy cảm này: “Mạng xã hội có thể gây ra những vết thương rất lớn. Đôi khi, tạm xa nó là quyết định cần thiết. Cô ấy có tiếng nói riêng và là một người tự do. Tôi tôn trọng và hết mình bảo vệ sự riêng tư của vợ mình. Tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn tới những người hâm mộ đã luôn che chở Britney trong thời gian qua”.

Chồng Britney Spears lên tiếng khi bị đồn đoán hôn nhân lục đục-2

Sam Asghari cũng giải thích thêm rằng anh không chia sẻ hình ảnh của bạn đời trên mạng xã hội hay với báo chí thường xuyên như trước nhằm tôn trọng sự riêng tư của vợ mình. Hiện tại, anh chỉ đăng hình khi có sự cho phép của Britney Spears. Tuy nhiên, vì tính chất công việc nên anh phải thường xuyên góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ và có cô đồng hành sẽ là niềm vinh dự, nhưng anh cũng vô cùng ủng hộ khi cô lựa chọn gác lại cuộc sống của một ngôi sao.

Chồng Britney Spears lên tiếng khi bị đồn đoán hôn nhân lục đục-3
Công việc người mẫu của Sam đòi hỏi sự góp mặt thường xuyên trên thảm đỏ.

Britney Spears đã tham gia giới giải trí từ khi 8 tuổi và cuộc sống của cô vốn luôn là chủ đề sôi nổi của giới truyền thông, đặc biệt là sau vụ kiện giành quyền tự do của mình. Hiện tại, "công chúa nhạc Pop" đang dành thời gian tìm lại bản thân và làm quen với việc tự chủ cuộc sống sau 13 năm bị quản thúc. Thế nên hành động khóa mạng xã hội của Britney là hoàn toàn có thể hiểu được.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/bi-don-doan-hon-nhan-luc-duc-vi-da-lau-khong-dang-hinh-vo-chong-britney-spears-len-tieng-post1494420.tpo?fbclid=IwAR0_t2qyvl3Ks0cnoXXzFQ73-BqIPNDOFDL8ZLNvQBVTsIxVBPhWP90v0D0

Sam Asghari Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao