Bị fans tổng tấn công dò hỏi việc có bạn trai mới, tình cũ Quang Hải có cách 'né đòn' cực khéo

Chia tay Quang Hải nhưng cuộc sống của Nhật Lê vẫn nhận về rất nhiều quan tâm.

Chia tay Quang Hải, cuộc sống của Nhật Lê ở thời điểm hiện tại xoay quanh việc học tập, tụ tập bạn bè và thỉnh thoảng đi du lịch. Lâu lâu cô đăng ảnh trên Facebook hay giao lưu với người yêu mến qua phần hỏi đáp trên Instagram.

Bị fans tổng tấn công dò hỏi việc có bạn trai mới, tình cũ Quang Hải có cách né đòn cực khéo-1

Thế nhưng cuối tháng 12 vừa qua, Nhật Lê bất ngờ hâm nóng dư luận khi xuất hiện thông tin đã có bạn trai mới. Mọi chuyện bắt đầu từ việc gái xinh xứ Quảng đến xem một trận đấu bóng rổ. 

Người cô nàng cổ vũ có tên Sơn Minh Tâm - cầu thủ đang thi đấu cho đại diện tới từ miền Tây và thuộc biên chế của đội bóng Danang Dragons ở VBA. Nhưng điểm nhấn khiến người xem chú ý chính là việc cả hai có những cử chỉ thân mật. Lập tức, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi đang hẹn hò?


Bị fans tổng tấn công dò hỏi việc có bạn trai mới, tình cũ Quang Hải có cách né đòn cực khéo-2Bị fans tổng tấn công dò hỏi việc có bạn trai mới, tình cũ Quang Hải có cách né đòn cực khéo-3
Thân thiết với một anh chàng khi đi xem bóng rổ... (ảnh: Sport 5)

Bị fans tổng tấn công dò hỏi việc có bạn trai mới, tình cũ Quang Hải có cách né đòn cực khéo-4
... Nhật Lê bị đồn có tình mới sau khi chia tay Quang Hải.

Cũng có một vài người cho rằng, chia tay Quang Hải, Nhật Lê tìm được người mới là chuyện hết sức bình thường. Thời điểm đó, người trong cuộc không lên tiếng về tin đồn này nhưng chắc chắn ai cũng mong muốn cô nàng sớm tìm được một nửa phù hợp.

Bị fans tổng tấn công dò hỏi việc có bạn trai mới, tình cũ Quang Hải có cách né đòn cực khéo-5
Bị fans tổng tấn công dò hỏi việc có bạn trai mới, tình cũ Quang Hải có cách né đòn cực khéo-6
Thoải mái chia sẻ ảnh về bản thân nhưng Nhật Lê không hề đả động đến chuyện tình cảm.

Dù chính chủ chọn cách im lặng nhưng người quan tâm vẫn bàn tán rôm rả, thậm chí vào hẳn trang cá nhân của Nhật Lê để dò hỏi về chuyện tình cảm. Thay vì đáp trả, cô nàng lại chỉ khoe hình ảnh đời thường của bản thân, tuyệt nhiên không đề cập đến nghi vấn hẹn hò.

Về phần Quang Hải, sau khi chia tay mối tình 3 năm cùng Nhật Lê, anh bị đồn tìm hiểu rất nhiều gái xinh. Gần đây nhất là cô nàng có tên Huyền My.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-fans-tong-tan-cong-viec-co-ban-trai-moi-nhat-le-co-cach-ung-xu-kheo-n-208246.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất