Bị hỏi khó về tình cũ của bạn trai, người yêu Lâm Tây chỉ nói một câu sâu sắc thế này thôi

Trả lời khéo léo thế này là một trong những lý do bạn gái Văn Lâm nhận được nhiều tình cảm từ fan.

Dù vướng tin đồn hẹn hò trong suốt thời gian dài nhưng thủ môn Văn Lâm và Yến Xuân vẫn một mực giữ im lặng, không chia sẻ về sự việc. Tuy nhiên, đối với những ai yêu mến và theo dõi Văn Lâm đều "chắc như đinh đóng cột" rằng anh và Yến Xuân đã "là của nhau".

Bị hỏi khó về tình cũ của bạn trai, người yêu Lâm Tây chỉ nói một câu sâu sắc thế này thôi-1
Yến Xuân là bạn gái tin đồn của Văn Lâm.

Đặc biệt, với nhan sắc nổi bật cùng tính cách giản dị, Yến Xuân là một trong những cô nàng bạn gái cầu thủ được lòng fan nhất. Cô nàng thường xuyên tương tác với fan trên mạng xã hội và là "quân sư tình yêu" của nhiều bạn trẻ. Rất nhiều cư dân mạng hỏi ý về chuyện tình cảm, Yến Xuân đều trả lời một cách sâu sắc và chu đáo.

Ngoài ra, khi được hỏi về chuyện riêng tư, Yến Xuân cũng không ngần ngại hồi âm. Chính sự thân thiện này đã khiến cô nhận được "điểm cộng" từ fan của bạn trai tin đồn.

Mới đây, trên story Instagram, fan hỏi: "Chị nghĩ gì về người yêu cũ của người yêu mới và người yêu mới của người yêu cũ". Ngay lập tức, bạn gái tin đồn Lâm Tây bày tỏ quan điểm: "Không có gì để nghĩ! Tui đang là: 'Người yêu cũ của người yêu mới và là người yêu mới của người yêu cũ' của những cô gái khác mà. Việc gì phải nghĩ? Cũng là phụ nữ - không thương nhau được thì thôi".

Bị hỏi khó về tình cũ của bạn trai, người yêu Lâm Tây chỉ nói một câu sâu sắc thế này thôi-2
Câu trả lời khéo léo của Yến Xuân trước câu hỏi khó của fan.

Câu trả lời này của Yến Xuân nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số đều "tấm tắc" khen ngợi cô nàng về quan điểm khéo léo này.

Bị hỏi khó về tình cũ của bạn trai, người yêu Lâm Tây chỉ nói một câu sâu sắc thế này thôi-3
Yến Xuân chia sẻ với fan rất sâu sắc và chu đáo.

Bị hỏi khó về tình cũ của bạn trai, người yêu Lâm Tây chỉ nói một câu sâu sắc thế này thôi-4
Cô nàng không ngần ngại trả lời những câu hỏi riêng tư.
 


Theo Baodatviet
 


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất