Bị hủy hết lịch chạy show, BB Trần hỏi Hải Triều nên bán gì mùa dịch và nhận được câu trả lời 'hú hồn'

Nam diễn viên được bạn thân khuyên nên "bán trú" là hợp lý nhất thời điểm này.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang lây lan rộng, các sự kiện, các trung tâm giải trí... đều phải đóng cửa. Nghệ sĩ Việt bị hủy đồng loạt lịch diễn, lịch chạy show và trong tình trạng "thất nghiệp" diện rộng.

BB Trần cũng không ngoại lệ. Anh than vãn: "Đang ngồi giũa móng cho khách, bất chợt khách mở hài coi... nghe mà nhớ nghề, nhớ khán giả quá!".

Cũng trong lúc tâm trạng buồn hiu hắt, BB Trần đã nhắn tin cho anh bạn Hải Triều rằng: "Tình hình khó khăn quá, bán gì cho lành giờ gái?". Ngay lập tức, nam nghệ sĩ nhận được câu trả lời cực hài nhưng vô cùng hợp lý từ bạn thân: "Bán trú. Làm ơn ở yên trong nhà là đã lành rồi".

Bị hủy hết lịch chạy show, BB Trần hỏi Hải Triều nên bán gì mùa dịch và nhận được câu trả lời hú hồn-1Bị hủy hết lịch chạy show, BB Trần hỏi Hải Triều nên bán gì mùa dịch và nhận được câu trả lời hú hồn-2
Đoạn trò chuyện cực hài nhưng lại quá hợp lý của BB Trần và Hải Triều.

Câu trả lời của Hải Triều nhận được nhiều lời khen ngợi lẫn thích thú từ đồng nghiệp lẫn cư dân mạng. Nó hoàn toàn phù hợp với tình hình dịch bệnh đang lây lan như hiện nay. Qua đó cũng thể hiện được ý thức và trách nhiệm với xã hội và cộng đồng của các nghệ sĩ Việt.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-huy-het-lich-chay-show-bb-tran-hoi-hai-trieu-nen-ban-gi-mua-dich-va-nhan-duoc-cau-tra-loi-hu-hon-39379.html

COVID-19 Hải Triều BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao