Cô gái nhờ người yêu chụp ảnh: 'Tháng cô hồn' nhìn thành quả mà hết hồn

Nhờ người yêu chụp hộ giống như đánh cược ván game, trong đó tỉ lệ bạn thắng thì ít mà tỉ lệ thua thì nhiều.

Người ta bảo đi du lịch Đà Lạt với người yêu mới lãng mạn. Người thì có rồi, cảnh thì sẵn đấy mà không lưu lại kỷ niệm bằng những tấm ảnh thì phí. 

Nhưng khoảng cách giữa biết chụp ảnh và chụp ảnh ra gì hay không vốn chẳng liên quan. Cứ nghĩ mang người yêu đi Đà Lạt thì chụp ảnh phải "chất" nhưng tới lúc nhìn lại, chỉ thấy mình bỗng "sang chấn tâm lý".

Những tấm ảnh mà tài khoản Ngô Hải Đăng mới đây chính là chứng minh người yêu chẳng thể có tâm trong khoản chụp choẹt. "Nhờ bạn trai chụp và cái kết", người này viết.

Cô gái nhờ người yêu chụp ảnh: Tháng cô hồn nhìn thành quả mà hết hồn-1
"Bóng ma" thơ thẩn dạo chơi dưới chân cây Thập giá.

Theo đó, những tấm ảnh được chụp tại đồi Thập Giá, một địa điểm bỏ hoang nằm ở Phường 4, TP. Đà Lạt. Nằm ẩn mình trong khu rừng già, phía trước hồ Tuyền Lâm, đồi Thập Giá mang nét đẹp có phần kì bí, ghê rợn. Đã từ lâu, đồi Thập Giá trở thành "điểm sống ảo" cho những ai yêu thích phong cách ẩn hiện chút ma mị, cổ kính. 

Quả nhiên, không khí mang nét "liêu trai chí dị" tại nơi này đã trở thành nguồn cảm hứng giúp bạn trai nhà người ta chụp ảnh tả thực một cách chân thực đến... quá đáng.

Trong các tấm hình, giữa không gian hoang vu, cô gái như hóa "cô hồn" với nhân ảnh như ẩn như hiện giữa khoảng đất trống trải, vắng bóng người lại qua. 

Cô gái nhờ người yêu chụp ảnh: Tháng cô hồn nhìn thành quả mà hết hồn-2
Ai đi qua thấy cái bóng trắng này chắc tụt huyết áp. 

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, những tấm hình "sang chấn tâm lý" này khiến dân mạng được một phen cười ngặt nghẽo. Ai nấy đều bảo nhau rằng, trong bối cảnh "tháng cô hồn" đang diễn ra, cô gái quả như "cô hồn" ám ảnh chàng người yêu tới hết hồn.

Cô gái nhờ người yêu chụp ảnh: Tháng cô hồn nhìn thành quả mà hết hồn-3
Bình luận hài hước từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Lan Shinran hài hước: "Chụp kiểu tháng cô hồn hả má? Má hóa cô hồn báo hại người yêu luôn đi".

"Tao mà là ông người yêu nhìn như này thì tao chôn nó trong cái động thành mồ luôn. Người yêu có như không vậy đấy", bạn Hoang Linh nói.

"Chụp đúng concept tháng này còn gì. Đúng trend luôn còn đòi hỏi", một người khác hóm hỉnh.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kich-mang-ten-nho-ban-trai-chup-anh-ho-thang-co-hon-nhin-lai-anh-ma-het-hon-n-232981.html

Đà Lạt chụp ảnh tự sướng Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao