Bi kịch nữ diễn viên phim 'nóng': Cô đơn và không thể lập gia đình

Nữ diễn viên phim "nóng" người Nga - Kristina Lisina vừa qua đời ở tuổi 29 sau khi cảm thấy bế tắc vì không thể tìm được bạn đời.

Bi kịch nữ diễn viên phim nóng: Cô đơn và không thể lập gia đình-1
Kristina Lisina là nữ diễn viên chuyên đóng phim "nóng" tại Nga, cô vừa lựa chọn cho mình kết cục bi kịch nhất.

Kristina Lisina là một nữ diễn viên chuyên đóng phim "nóng" tại Nga, cô đã vừa lựa chọn cho mình kết cục bi kịch nhất khi tự sát bằng cách nhảy xuống từ tầng thứ 22 của một tòa chung cư tại khu Nevsky, thành phố St. Petersburg, Nga.

Khi qua đời, Kristina Lisina nắm trong tay một đồng xu có khắc dòng chữ: "Anh luôn trong trái tim em".

Trước khi qua đời, Kristina Lisina gắn bó với một người bạn trai. Sự ra đi của cô được thông báo tới công chúng trước tiên bởi người bạn trai này. Anh này cũng đồng thời kêu gọi mọi người đóng góp để giúp anh có chi phí tổ chức lễ tang cho Kristina Lisina.

Thực tế, cô Kristina Lisina đã qua đời từ ngày 29/6, nhưng tới tuần này, các tờ tin tức mới chia sẻ câu chuyện bi kịch về cuộc đời của cô một cách rộng rãi.

Cảnh sát hiện tại vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc để xem có dấu hiệu nào bất thường không. Một số bạn bè của cô Kristina Lisina chia sẻ thông tin với cảnh sát rằng thời gian gần đây, cô Kristina Lisina thường than thở về việc mình cảm thấy cô đơn và rất muốn bắt đầu cuộc sống gia đình để được yêu thương, gắn bó dài lâu.

Kristina Lisina từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn lúc sinh thời rằng cô lựa chọn con đường trở thành diễn viên phim "nóng", sau khi không thể tìm được một công việc ổn định có mức thu nhập tốt.

"Tôi chuyển từ thành phố Krasnoyarsk tới sống ở thành phố St. Petersburg, làm việc trong một ngân hàng trong đúng 5 ngày thì tôi xin nghỉ, bởi tôi biết mình không hứng thú gì với công việc ấy. Tôi thậm chí không biết nên nói gì với đồng nghiệp".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/bi-kich-cua-nu-dien-vien-phim-nong-co-don-va-khong-the-lap-gia-dinh-20210706202613053.htm

diễn viên phim cấp 3 Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất