Bị miệt thị quá xấu, Tuyết Bít giảm cân cực nhanh nhưng lại... mất vai

Sau khi hoàn thành phần 1 "Hương Vị Tình Thân", Tuyết Bít trở lại phòng tập và lấy lại body đáng mơ ước. Nhưng rồi phần 2, Tuyết Bít... mất vai.

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả truyền hình. Phim xoay quanh hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện mình chỉ là con nuôi.

Bị miệt thị quá xấu, Tuyết Bít giảm cân cực nhanh nhưng lại... mất vai-1Bị miệt thị quá xấu, Tuyết Bít giảm cân cực nhanh nhưng lại... mất vai-2
Vai diễn của Tuyết Bít trong phim "xấu đau xấu đớn"

Nhân vật gây chú ý của phim ở phần 1 là Diệp do Tuyết Bít đảm nhận. Cô vào vai em gái của Nam, một người hạn chế ngoại hình, bị nhiều người khinh miệt, thậm chí bạn trai đã bỏ rơi cô khi gặp mặt ngoài đời.

Để vào vai diễn cô phải tăng gần 10kg, ra ngoài với mặt mộc, ăn mặc như Ngọc Diệp thật sự trong phim.

Hành trình tăng giảm cân của Tuyết Bít khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự kiên trì của cô. Mới đây, đoạn video ghi lại việc giảm 10kg trong vòng 8 tuần của Tuyết Bít đã gây chú ý với khoảnh khắc nằm đổ xuống sàn vì mệt mỏi.

Bị miệt thị quá xấu, Tuyết Bít giảm cân cực nhanh nhưng lại... mất vai-3

Bị miệt thị quá xấu, Tuyết Bít giảm cân cực nhanh nhưng lại... mất vai-4
Nữ diễn viên đã phải nỗ lực giảm cân để có lại thân hình hoàn hảo


Clip ghi lại quá trình giảm cân của Tuyết Bít

Để có thể quay trở lại với thân hình thon gọn, Tuyết Bít đã phải liên tục tập luyện không ngừng, kèm theo đó là chế độ ăn kiêng. Nữ diễn viên thực hiện video với mong muốn có thể tiếp thêm một phần tự tin cho các cô gái đang tự ti về ngoại hình.

Bị miệt thị quá xấu, Tuyết Bít giảm cân cực nhanh nhưng lại... mất vai-5
Tuyết Bít không có mặt trong Hương Vị Tình Thân phần 2

Cứ tưởng việc Tuyết Bít tập luyện miệt mài để chuẩn bị cho sự trở lại ngoạn mục nhưng trong Hương Vị Tình Thân 2, vai diễn của Tuyết Bít lại được thay bằng diễn viên Bích Ngọc vì yêu cầu kịch bản “lột xác” ngoại hình.

Nhiều khán giả tiếc nuối vì sự vắng mặt của cô, có thể nói sự thể hiện của Tuyết Bít ở phần 1 đã để lại ấn tượng với khán giả. 

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-miet-thi-qua-xau-tuyet-bit-giam-can-cuc-nhanh-nhung-lai-mat-vai-n-270868.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất