Bị người yêu 69 tuổi lừa tình, cô gái 20 nhảy sông tự vẫn

(2Sao) - Vài ngày trước, nhiều người dân ở thành phố Tương Dương, Trung Quốc chứng kiến cảnh một cô gái trẻ ngồi đau khổ bên bờ sông và có ý định tự vẫn.

May mắn thay, họ kịp thời giản cứu và đưa cô đến đồn cảnh sát.





Cô gái tên Xiao Yun, khoảng 20 tuổi, nói với cảnh sát rằng cô muốn tìm kiếm một người đàn ông trên 50 tuổi tên Liu. Cô nói rằng chính vì người đàn ông đó mà cô muốn tự tử. Cô và người đàn ông gặp nhau tại một chợ địa phương, nơi Xiao Yun làm việc. Mặc dù người này đã ở tuổi cha mình, nhưng Xiao Yun không quan tâm đến những định kiến xã hội, cô chỉ biết rằng họ đối tốt với nhau và Liu đem đến cảm giác gia đình cho mình. Hơn nữa, Liu đã li dị vợ 5 năm trước, vì vậy, không có gì ngăn cách hai người.



Liu nói sẽ kết hôn với Xiao Yun. Tuy nhiên, thời gian trôi đi, cô thấy điều này càng ngày càng xa vời. Mùa xuân năm nay, Liu đột nhiên thờ ơ với Xiao Yun, ông ta tránh né cô và không có bất cứ lời giải thích nào. Trong lúc tuyệt vọng. Xiao Yun nói rằng cô sẽ nhảy sông tự tử. Tuy nhiên, Liu không thèm trả lời. Xiao Yun tới bờ sông và nhắn cho Liu lần cuối cùng, hắn vẫn không hồi đáp.

Sau khi nghe xong câu chuyện, cảnh sát quyết định điều tra về người đàn ông. Và điều khiến mọi người ngỡ ngàng là Liu không phải ở độ tuổi 50 mà ông ta đã 69 tuổi.



Khi cảnh sát liên lạc với Liu, ông ta nói rằng nỗ lực tự tử Xiao Yun chỉ là một cách để lừa ông ta kiếm tiền. Ông nói rằng mình chưa bao giờ thích cô từ lúc đầu, nhưng vẫn chấp nhận sẽ gặp cô gái một lần sau cùng.

Bảo Châu 
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất