Bị nhắc đeo khẩu trang, cô gái văng tục với cán bộ: 'Mày láo'

"Cháu không đứng dậy nếu nó không quỳ trước mặt cháu, nó sai nó phải quỳ. Cháu không cần biết, cháu không làm sai", cô gái tuyên bố.

Mới đây, trên TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái lớn tiếng mắng chửi lực lượng chức năng khi bị nhắc nhở vì vi phạm quy định chống dịch. 

Cụ thể, cô gái trẻ không đeo khẩu trang bị công an nhắc nhở. Tuy nhiên, đối tượng không những không hợp tác mà còn sừng cổ, lớn tiếng mắng chửi bằng những từ ngữ thô tục, thậm chí, xưng "mày - tao" với người trong tổ kiểm dịch. 

"Mày nói tử tế thì tao đeo khẩu trang vào. Còn mày không nói câu tử tế thì tao *** đeo nhé, hiểu chưa? Mày cầm cái gậy ấy định đập vào đầu tao á?", cô gái quát. 

Bị nhắc đeo khẩu trang, cô gái văng tục với cán bộ: Mày láo-1
Cô gái miệng liến thoắng mắng chửi lực lượng chức năng

Để tránh khiến cô gái nổi cáu hơn, lực lượng chức năng đã tránh đi nhưng không ngờ lại lại khiến cô gái nổi đóa lên, được đà làm tới.

Cô nàng hét lớn: "Mày đi đâu? Tao đang nói chuyện nghiêm túc mày bỏ đi đâu hả? Mà mày không phải công an đúng không? Công an người ta không bắt người bao giờ". 

Một người đàn ông có mặt tai hiện trường, không chịu được thái độ ngang ngược của cô gái nên đã gắt lên: "Đeo khẩu trang vào đi". Cô gái liền quay ra trả treo: "Cháu đeo thế nào đấy là việc của cháu, chú đeo khẩu trang là việc của chú".

Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn nói rẳng công an đã có hành động không đúng khi chạm vào xe của cô và bắt cán bộ tổ kiểm dịch phải quỳ xuống xin lỗi cô ta vì cô ta không sai.

"Cháu không đứng dậy nếu nó không quỳ trước mặt cháu, nó sai thì nó phải quỳ. Cháu không cần biết, cháu không làm sai". 

Bị nhắc đeo khẩu trang, cô gái văng tục với cán bộ: Mày láo-2
Cô gái cho rằng mình đúng, công an sai và yêu cầu phải quỳ xuống xin lỗi

Sau một hồi đôi co, cô gái đã bị cưỡng chế đưa lên phường. Khi bị lực lượng chức năng đưa đi, cô gái vẫn chưa hết hung hăng, miệng liên tục chửi bậy.

Cuối cùng đối tượng đã bị dân phòng và người trong ban kiểm dịch cưỡng chế đưa ra xe, tới tận lúc này cô gái vẫn không ngừng chửi bậy, thái độ chống đối.

Bị nhắc đeo khẩu trang, cô gái văng tục với cán bộ: Mày láo-3
Cô nàng bị đưa lên xe về phường

Không rõ cô nàng ngang ngược bị xử lý thế nào nhưng hành động của cô đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc, lên án chỉ trích. Hiện tại, đoạn clip không còn xuất hiện trên TikTok, có thể, chủ tài khoản đã gỡ bỏ hoặc chuyển về chế độ riêng tư. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nhac-deo-khau-trang-co-gai-vang-tuc-voi-can-bo-may-lao-n-275960.html

khẩu trang chống đối

Tin tức mới nhất