Không đeo khẩu trang, cô gái la lối: 'Chở em về phường'

Khi nam cán bộ tổ kiểm soát lấy bình xịt khuẩn xịt quanh, người phụ nữ la hét om sòm, cho rằng cán bộ xịt lung tung, gây ô nhiễm môi trường.

Mới đây, trên fanpage Nghệ An đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ra đường không đeo khẩu trang, cố tình cãi cùn với lực lượng chức năng khiến dân tình vô cùng bức xúc. 

Theo đoạn clip, người phụ nữ điều khiển xe máy ra đường nhưng không đeo khẩu trang. Khi đi đến chốt kiểm soát dịch, lực lượng chức năng đã giữ lại nhắc nhở và kiểm tra giấy tờ. 

Thế nhưng, người này không những không xuống xe, không xuất trình được giấy tờ mà còn tỏ rõ thái độ bất hợp tác và trả treo với lực lượng chức năng: "Em không có khẩu trang, thì phạt sao? Bây giờ chở em về phường làm việc, em không đưa giấy tờ".


Nguồn Page Nghệ An

Thấy vậy, người trong tổ kiểm soát dịch đã cố gắng giải thích, khuyên nhủ và yêu cầu cô xuống xe để lập biên bản nhưng đối tượng lại mặc kệ rồi thản nhiên đáp: "Lấy biên bản ra đây em kí, em không xuống. Thứ nhất là em có lời nói đàng hoàng tử tế. Thứ 2 là mang giấy tờ ra. Thứ 3 là em đang hỗn láo, to mồm với công an".

Khi nam cán bộ tổ kiểm soát đã lấy bình xịt khuẩn xịt quanh người thì người phụ nữ đã la hét om sòm, cho rằng cán bộ xịt lung tung, gây ô nhiễm môi trường.

Sau đó, người phụ nữ đã cố ý lùi dần xe về phía sau định bỏ trốn nhưng đã bị công an nhanh tay giữ lại. Thấy không thể "tẩu thoát", cô gái trừng mắt nhìn tổ kiểm soát dịch, dùng từ ngữ thô tục mắng chửi.

Hiện chưa rõ người này bị xử phạt như thế nào nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

Hầu hết, mọi người đều lên án, chỉ trích thái độ thiếu ý thức của cô gái. 

Không đeo khẩu trang, cô gái la lối: Chở em về phường-1

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- " Mấy đồng chí canh chốt cũng điềm đạm thật gặp mình chắc người này bị gông cổ ngay. Vô ý thức".

- " Người không chấp hành thì không cần nói lập biên bản phạt nặng vào. Một người làm khổ muôn người, sao có người vô ý thức như vậy".

- " Tốt nhất là vừa phạt tiền, vừa cho vào khu cách ly luôn, là biện pháp mạnh nhất để cho những thành phần như thế này ít xuất hiện".

HT
Theo Vietnamnet


khẩu trang chống đối

Tin tức mới nhất