Bị nhận xét 'đôi mắt sát nhân', người đàn ông làm hành động rợn người

Người đàn ông này đã... móc mắt mình ra cho tất cả nhìn vào bên trong.

"Cặp mắt máu lạnh, đáng sợ, sát nhân. Một nghìn người có cặp mắt này là cả một nghìn người ra tù vào tội" - đó là những bình luận sắc lạnh của một dân mạng về một người đàn ông.

Anh này tự đặt cho mình biệt danh là "thánh lầy" và thường sáng tạo những video vui vẻ, tếu táo trên TikTok.

Việc nhiều người thích "xem tướng online", bình phẩm về ngoại hình của người khác, thậm chí buông lời đắng cay như trên không còn là chuyện lạ.

Các nạn nhân bị xúc phạm ngoại hình, tùy vào tính cách mà sẽ có phản ứng khác nhau, có người im lặng, có người cự cãi, cũng có người bỏ ngoài tai.

Riêng "thánh lầy", anh đã thẳng thắn đáp lời lại theo một cách không thể trực quan hơn.

Ngồi trước camera, anh nói dõng dạc: "Mắt trái tôi là mắt giả, không thấy đường. Và để chứng minh cho điều đó, tôi móc mắt ra cho bạn xem".


Bị nhận xét là có "đôi mắt sát nhân", người đàn ông làm hành động khiến tất cả choáng váng

Sau khi lấy con mắt giả bên trái ra, giơ vào camera, anh cúi sát người để mọi người thấy hốc mắt trống rỗng của mình. Tuy không khóc, nhưng biểu cảm gương mặt của anh cho thấy sự buồn bã và tủi thân. Có lẽ, người đàn ông ấy đã bị tổn thương bởi lời cay nghiệt mà người ta "ném" vào mình.

Một người nhận là người quen với người đàn ông này tiết lộ, anh bị hỏng mắt trái trong một lần buộc đồ nặng bằng sợi dây chun có móc sắt.

Do vô ý khi dỡ đồ, móc sắt vô tình bắn vào, làm tổn thương mắt của anh. Sau khi phẫu thuật, mắt trái của anh được thay bằng mắt giả để trang trí nên mới "vô hồn" như thế.

Chứng kiến hành động "nổi da gà" của người đàn ông, dân mạng đã lên tiếng bảo vệ anh, yêu cầu người nói câu nhận xét trên xin lỗi.

- Không hiểu gì về người ta nhưng lại buông lời cay đắng với họ. Một lời nói như vậy cũng đủ làm tổn thương.

- Mình thấy ánh mắt của anh này có gì đâu mà người kia nói ác vậy! Anh móc cả mắt cho xem rồi đó, đã xin lỗi chưa?

- Bây giờ người xem tướng online nhiều thật, hở tí là phán này phán khác. Lời nói thoáng qua nhưng nỗi đau là có thật nha!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-nhan-xet-la-co-doi-mat-sat-nhan-nguoi-dan-ong-lam-hanh-dong-khien-tat-ca-ron-nguoi-162210612194012832.htm

đôi mắt

Tin tức mới nhất