Bị nói là thần tượng nhiều người và đây là phản ứng của Jun Vũ!

Với người đẹp sinh năm 1995, tất cả những gì chia sẻ đều là tình cảm thật và nữ diễn viên muốn mọi thứ rõ ràng, không úp mở.

Thời gian qua, cái tên Jun Vũ đã không còn xa lạ đối với khán giả Việt. Sau nhiều hoạt động nghệ thuật bền bỉ cùng bước ngoặt với vai diễn Tuyết Anh trong Tháng năm rực rỡ, cô gái gốc Hà Nội dần rũ bỏ được danh xưng “hot girl trà sữa” và ngày càng được yêu mến nhiều hơn. Cũng chính từ đây, những câu chuyện bên lề liên quan tới cô nàng được fan đặc biệt quan tâm. “Jun Vũ thần tượng ai?” là một trong những chủ đề như thế!


Bạn có biết Jun Vũ thần tượng ai không?

Không phải ngẫu nhiên chủ đề nàng Tuyết Anh lạnh lùng thần tượng ai từ nhỏ lại bỗng dưng dấy lên và thu hút sự quan tâm. Câu chuyện bắt đầu từ 1 clip vào năm 2017, video này thì không hề xa lạ bởi đây là những góc máy ghi lại khoảnh khắc hậu trường MV Noo Phước Thịnh: Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Lúc này Jun Vũ thủ vai nữ chính.


Jun Vũ từng là nữ chính trong MV Noo Phước Thịnh vào năm 2017.


MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Điều gây chú ý đó là khi chia sẻ về lần hợp tác này với Noo Phước Thịnh thì cô nàng bày tỏ sự hạnh phúc dâng trào bởi lẽ, Noo là thần tượng của Jun Vũ từ nhỏ. Hẳn đến đây các fan Noo sẵn lòng cộng thêm cho người đẹp này vô số điểm cộng bởi sự dễ thương và điểm chung “yêu không hết” này.


Jun Vũ là “fan bự” của Noo từ nhỏ đó nha!

Thấm thoát 1 năm sau, lúc này thì Jun Vũ đã trưởng thành và tên tuổi bắt đầu được yêu mến nhiều hơn. Việc xuất hiện ở hàng loạt sự kiện “thì hiện tại” là điều dễ hiểu. Đó cũng là mối duyên đưa Jun Vũ gặp Mỹ Tâm trong một event cuối tháng 4/2018 vừa qua.

Sau đêm này, khán giả dường như “đổ cái rụp” trước sự đáng yêu từ cô gái gốc Hà Nội. Chẳng còn lạnh lùng đến “đóng băng” như trong phim, Jun Vũ không sợ mất hình tượng khi phấn khích cực độ chia sẻ được Họa mi tóc nâu “nựng má”. Người đẹp sinh năm 1995 còn háo hức chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào nhất đêm khi cô kịp bày tỏ với nữ chủ nhân album Tâm 9 rằng: “Chị ơi, em hâm mộ chị từ thời tiểu học”. Có nhiều fanacc kể lại rằng đêm hôm đó, nữ diễn viên xinh đẹp còn phấn khích tới mức gọi Mỹ Tâm là… “hoàng thượng”.

Nhiêu đó đủ để cả cộng đồng fan Mỹ Tâm không ngại “thả tim” cho Jun Vũ thậm chí còn sẵn lòng kết nạp nàng Tuyết Anh vào danh sách “Hội những người gọi tên Mỹ Tâm là thanh xuân”. Thế nhưng, khán giả cũng giật mình: “Ơ. Thuở bé, cô ấy còn thích cả Noo Phước Thịnh nữa!”. Vậy rốt cuộc Jun Vũ là fan ai?

Đây cũng chỉ là góc nhìn chia sẻ vui của một người cũng dành tình cảm đối với Jun Vũ và quan tâm những sự kiện bên lề của cô gái tài năng này. Quan tâm nên mới thấy ra được điểm chung của câu chuyện 2017 - 2018 liên quan đến người đẹp gốc Hà Nội. Và mong Jun Vũ giải đáp thắc mắc, hồi nhỏ cô ấy thần tượng ai? Thần tượng hay chỉ đơn giản là thích? Và còn nghệ sĩ nào sẽ xuất hiện trong danh sách thần tượng thuở bé của Tuyết Anh nữa không nhỉ?

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1995 cũng đã có phản hồi trước việc bị cáo buộc “thần tượng nhiều người”.


Cụ thể, Jun Vũ khẳng định không phải ai cũng là thần tượng của cô.


Và với cô, tất cả những gì chia sẻ đều là tình cảm thật sự và nữ diễn viên muốn mọi thứ rõ ràng.

Theo Saostar


jun vũ Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất