Bị nói 'ở đợ' mà ham sống ảo, trợ lý Ngọc Trinh đáp trả

Xuất hiện trong clip của người trợ lý này vẫn là chiếc gương gần 300 triệu ồn ào.

Ngoài Thúy Kiều, Ngọc Trinh còn có thêm những trợ lý cá nhân khác và một trong số đó là anh chàng có tên Q.V. Không chỉ hỗ trợ Ngọc Trinh trong công việc, Q.V cũng ở chung nhà với "nữ hoàng nội y", gắn bó khăng khít như chị em một nhà.

Bị nói ở đợ mà ham sống ảo, trợ lý Ngọc Trinh đáp trả-1
Ngọc Trinh và Q.V

Chính vì mối quan hệ này mà hầu hết những hình ảnh, khoảnh khắc của Q.V trên MXH đều có background là nhà "Chủ tịch" hoặc biệt thự triệu đô của Vũ Khắc Tiệp - nơi Ngọc Trinh đang ở. Đây cũng là lý do khiến Q.V đã làm clip đáp trả dân mạng mới đây.

Cụ thể Q.V đã nhận được một bình luận từ netizen rằng: "Ở đợ mà làm như nhà của mình".

Không ngần ngại anh chàng làm luôn clip diễn tả biểu cảm cool ngầu, coi thường bình luận này bằng cách đứng im lặng trước gương rồi chốt lại bằng một cái lè lưỡi. Và chiếc gương trong clip của Q.V chính là chiếc gương 300 triệu ồn ào gần đây.

Bị nói ở đợ mà ham sống ảo, trợ lý Ngọc Trinh đáp trả-2
Trợ lý Ngọc Trinh đáp trả dân mạng

Có điều màn đáp trả của Q.V không những không được netizen hưởng ứng mà còn gây phản ứng ngược. Phần lớn mọi người cho rằng cách xử lý này của Q.V không ngầu mà cũng chẳng giải quyết được gì đồng thời đồng tình với nhận xét của dân mạng nọ.

Ngược lại, một số ít bình luận lại lên tiếng bênh vực Q.V, cho rằng netizen đang quá khắt khe và kì cục: "Ủa mọi người kỳ vậy? Nói người ta ở đợ ở ké vậy mấy má đã được như người ta chưa?".

Bị nói ở đợ mà ham sống ảo, trợ lý Ngọc Trinh đáp trả-3Bị nói ở đợ mà ham sống ảo, trợ lý Ngọc Trinh đáp trả-4
Một số bình luận của dân mạng về cách đáp trả của Q.V

Hiện tại dân tình vẫn đang tiếp tục để lại nhiều bình luận phía dưới đoạn clip của Q.V.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-noi-o-do-ma-lam-nhu-nha-minh-tro-ly-ngoc-trinh-quay-clip-tuong-dap-tra-cool-ngau-nhung-ai-ngo-bi-phan-ung-nguoc-162210211222522636.htm

sống ảo Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao