Bị nói thành công nhờ chồng, MC trẻ nhất VTV: 'Ăn gì em cúng'

MC Phương Thảo bức xúc khi bị ''chụp mũ'' thành công tất cả nhờ chồng.

Ngày 24/11/2021, MC Phương Thảo và bạn trai Lê Đức tổ chức lễ ăn hỏi. Nhiều năm qua, cặp đôi không chỉ là người yêu mà còn là đồng nghiệp của nhau.

Kể từ khi về chung một nhà, cuộc sống Phương Thảo và chồng doanh nhân càng nhận được sự quan tâm.

Bị nói thành công nhờ chồng, MC trẻ nhất VTV: Ăn gì em cúng-1

Mới đây, nữ MC Chuyện Đêm Muộn gây chú ý khi lên tiếng đáp trả trước những bình luận cho rằng tất cả những thành công của cô hiện tại đều là nhờ chồng.

"Có tài nhưng một phần nhờ chồng nữa", "Nghe nói chồng Phương Thảo là sếp lớn mà. Phương Thảo có chắc không nhờ ai mà lên làm được MC của VTV không vậy",... bình luận của dân mạng.

Trước những nhận định "chụp mũ", MC Mỗi Ngày Một Niềm Vui phản bác rằng cô đã làm việc tại VTV từ năm hai đại học, là MC của tựa game nổi tiếng trước khi quen biết chồng hiện tại.

Đồng thời, Phương Thảo phủ nhận việc được chồng giúp đỡ mới có thể đạt được thành tựu như ngày hôm nay.

Bị nói thành công nhờ chồng, MC trẻ nhất VTV: Ăn gì em cúng-2
Phương Thảo bức xúc khi bị nói thành công nhờ chồng.

Nữ MC cũng nhắn nhủ cư dân mạng nên tìm hiểu kỹ trước khi phán xét về người khác.

"Tôi quá mệt mỏi với thế giới này. Con gái cứ lấy chồng vào cái là bị phủ nhận mọi thứ mà mình tự đạt được à? Chồng mình cũng không phải chủ tịch gì hết nhé.

Mình mệt mỏi quá, bao nhiêu lần đính chính rồi. Các bạn chỉ tin vào những điều mà các bạn muốn tin, tự vẽ ra thôi đúng không? Các thánh ăn gì em cúng", Phương Thảo bức xúc nói thêm.

Được biết, chồng của MC Phương Thảo là người đứng sau các giải đấu hàng đầu của tựa game nổi tiếng, rất có tiếng nói trong làng Esports Việt Nam. Ngoài ra, anh còn là CEO của một công ty giải trí.

Bị nói thành công nhờ chồng, MC trẻ nhất VTV: Ăn gì em cúng-3

Còn về Phương Thảo, nếu là khán giả yêu thích các chương trình Khoảnh Khắc Yêu Thương, Chuyện Đêm Muộn, Mỗi Ngày Một Niềm Vui, Đẹp 24/7,... trên VTV hẳn ít nhiều ai cũng biết nữ MC. Hiện tại, cô đảm nhận vai trò người dẫn dắt chính của một tựa game.

So với nhiều nữ MC nổi tiếng khác của Đài truyền hình Việt Nam, Phương Thảo thuộc thế hệ trẻ nhất. Cô gây ấn tượng với lối dẫn tự nhiên, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp. Bên cạnh tài năng, nữ MC sinh năm 1997 còn thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, thời trang đa dạng.

Yêu mến Phương Thảo, mọi người ưu ái gọi cô với nhiều biệt danh "MC trẻ nhất VTV", "MC quốc dân".

Bị nói thành công nhờ chồng, MC trẻ nhất VTV: Ăn gì em cúng-4

Được biết, Phương Thảo và chồng là đồng nghiệp của nhau nhiều năm. Cặp đôi yêu nhau 3 năm trước khi quyết định về chung nhà.

Nữ MC tâm sự thêm về chuyện tình của mình: "Những năm qua, dù là bước cạnh nhau với vai trò nào, dẫn chương trình - đạo diễn, hay người yêu, người bạn của nhau, thì có những điều vẫn chưa bao giờ thay đổi cả.

Chúng tôi vẫn luôn được đứng chung 1 sân khấu, 1 người cầm mic, 1 người lặng lẽ sau cánh gà, vẫn luôn nhìn thấy được mồ hôi và cả nước mắt của nhau. Những lần tỏa sáng hay thất bại, vẫn luôn mến mộ nhau vì những gì cả 2 nỗ lực và cố gắng, trong công việc và cuộc sống.

Dù sau này có dắt tay nhau trên sân khấu nào của cuộc đời đi nữa, tôi tin hình ảnh đẹp nhất về đối phương trong mắt chúng tôi, vẫn luôn là nhìn thấy nhau cống hiến cho tuổi trẻ".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-noi-thanh-cong-nho-chong-lam-to-mc-phuong-thao-len-tieng-n-311628.html

MC Phương Thảo

Tin tức mới nhất