Bị phát hiện ngoại tình, mẹ trẻ tẩm xăng thiêu sống con nhỏ

Tức giận vì bị con kể chuyện với chồng, Anastasia đã cầm can xăng tưới lên cơ thể con trai và bắt con gái đứng xem coi như dằn mặt.

Vụ án xảy ra vào hồi tháng 3/2021 tại một ngôi làng ở vùng Kursk, nước Nga ((gần biên giới với Ukraine), nhưng gần đây truyền thông nước Nga mới đưa tin rầm rộ khiến dư luận nước này phẫn nộ.

Trước đó, nghi phạm Anastasia Baulina (32 tuổi) bị con trai Andrey (8 tuổi) phát hiện ngoại tình với một gã đàn ông khác. Cậu bé đã về kể lại với cha dượng Pavel (35 tuổi) khiến anh này nổi giận muốn làm cho ra lẽ. Sau đó, Pavel đã chất vấn vợ chuyện ngoại tình

Tức giận vì bị con tố cáo, cho rằng cậu bé là khởi nguồn của mọi rắc rối nên tối 15/3, Anastasia Baulina đã lôi Andrey và con gái Natalya (12 tuổi) ra sân "dạy dỗ" với lý do "để tao cho chúng mày xem một con bù nhìn cháy trông sẽ như thế nào". 

Bị phát hiện ngoại tình, mẹ trẻ tẩm xăng thiêu sống con nhỏ-1
Anastasia Baulina cùng con trai và con gái

Anastasia đã cầm can xăng tưới lên cơ thể Andrey và bắt Natalya đứng xem coi như dằn mặt. 

Lúc này, cha dượng đang ở trongg nhà nghe thấy tiếng hét của Andrey nên đã chạy ra dập lửa cứu cậu bé rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do bị thương nặng, cậu bé đã qua đời vào ngày hôm sau. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát địa phương đã bắt giữ người mẹ đưa về trụ sở. 

Theo Daily Mail đưa tin, sau khi bị bắt, Anastasia đã bị cảnh sát yêu cầu tái hiện hiện trường. Cảnh sát dùng một ma-nơ-canh giả làm cậu bé Andrey để ả thực hiện lại thao tác đổ xăng và châm lửa thiêu chết con trai. 3 que diêm đầu tiên không lên lửa, đến que thứ 4, ngọn lửa bùng lên, ả ném vào đầu con trai không chút do dự hay sợ hãi.

Bị phát hiện ngoại tình, mẹ trẻ tẩm xăng thiêu sống con nhỏ-2
Cảnh sát yêu cầu hung thủ tái hiện lại hành vi tàn nhẫn của mình

Anastasia cũng kể lại việc cậu bé Andrey đau đớn, hoảng loạn vừa la hét vừa chạy vào khu vườn và ngã khuỵu xuống đất.

Trong phiên tòa xét xử gần đây, Anastasia khai bản thân có dùng tuyết để dập lửa trên người con trai và khẳng định trước tòa rằng mình không có ý giết chết con mà chỉ muốn dạy cho đứa trẻ một bài học.

Thế nhưng, cô bé Natalya lại nói rằng chính cha dượng Pavel là người dập lửa sau khi nghe thấy tiếng hét của Andrey chứ không phải là mẹ. Cũng theo lời Natalya, cậu em trai đã cầu xin mẹ trước khi mẹ châm lửa thiêu sống nhưng bà ta không nghe mà còn hét vào mặt cậu bé: "Tao sẽ dạy cho mày biết giữ mồm giữ miệng".

Trong phiên tòa xét xử, thẩm phán cũng được nghe kể rằng trước đó Anastasia từng kéo tay Andrey đưa vào ngọn lửa bếp ga vì cậu bé tự ý lấy thức ăn trong tủ lạnh.

Bị phát hiện ngoại tình, mẹ trẻ tẩm xăng thiêu sống con nhỏ-3
Anastasia Baulina tại phiên tòa xét xử

Ngoài ra, Anastasia cũng một mực phủ nhận việc bản thân ngoại tình nhưng theo bằng chứng thu thập được từ điện thoại cho thấy quả thực ả đang có một mối quan hệ khác.

Sau khi xem xét, HĐXX quyết định tuyên phạt Anastasia 15 năm tù về tội giết người

Khi bị đưa về nhà giam, Anastasia vẫn nói với phóng viên 1 tờ báo địa phương: "Tôi không phạm tội giết người, chắc chắn... Đúng vậy, tôi chỉ muốn dọa con tôi, tôi không muốn nó chết. Nó chết là do hết duyên với tôi".

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-phat-hien-ngoai-tinh-me-tre-tam-xang-thieu-song-con-nho-n-280562.html

thiêu sống Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao