Bí quyết dùng kem dưỡng hiệu quả khi skincare của gái Hàn

Chị em có thể học hỏi những tips giúp kem dưỡng phát huy tối đa tác dụng trong quá trình skincare được gái Hàn cực ưa chuộng.

Phụ nữ Hàn Quốc rất chú trọng đến việc chăm sóc da, ngừa lão hóa. Làn da của họ cũng nổi tiếng với vẻ đẹp căng mướt tự nhiên. Chỉ riêng trong chuyện dùng kem dưỡng, gái Hàn áp dụng 5 tips dưới đây để đảm bảo phát huy tối đa tác dụng, ngừa lão hóa thần kỳ.

Bôi kem dưỡng sau khi rửa mặt

Sau khi rửa mặt, làn da mềm và ngậm nước, lớp tế bào sừng bên ngoài của da cũng mềm mướt và căng mọng hơn. Do đó, đây là thời điểm thích hợp để thoa các sản phẩm dưỡng như serum, kem dưỡng thì các dưỡng chất sẽ có khả năng thẩm thấu nhanh.

Trong kem dưỡng ẩm thường có chứa các chất khóa ẩm, hoạt động giống như 1 lớp màng bao bọc bên ngoài da giúp hạn chế thoát ẩm, mất nước. Vì vậy, nếu bôi kem dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt sẽ hạn chế việc da bị mất nước, khô căng.

Bí quyết dùng kem dưỡng hiệu quả khi skincare của gái Hàn-1

Thoa kem dưỡng cho phần cổ

Không chỉ skincare cho da mặt, gái Hàn cũng chú ý dưỡng da cho vùng cổ. Đơn giản nhất, ngay trong khi chăm sóc da, phụ nữ Hàn bôi kem dưỡng và massage phần da cổ cùng lúc với da mặt. Điều này giúp giữ vùng da cổ luôn căng mịn, mềm mại và hạn chế sự hình thành nếp nhăn lão hóa.

Bí quyết dùng kem dưỡng hiệu quả khi skincare của gái Hàn-2

Trộn kem dưỡng với dầu dưỡng

Để có được làn da căng mọng, ngậm nước nhưng không bết dính, phụ nữ Hàn thường trộn lẫn 1 – 2 giọt dầu dưỡng vào kem dưỡng sau đó thoa kem lên mặt.

Công đoạn này sẽ giúp da không bị khô mốc, lớp makeup ăn tiệp vào da hơn, đồng thời hạn chế tình trạng da bong tróc, sần sùi do ngồi điều hòa nhiều. 

Bí quyết dùng kem dưỡng hiệu quả khi skincare của gái Hàn-3

Dùng kem dưỡng cho sáng và tối

Buổi tối, phụ nữ Hàn thường chăm sóc da chuyên sâu, dưỡng da kỹ càng để da có cơ hội tái tạo và phục hồi hiệu quả trong thời gian ngủ. Buổi sáng, những loại kem dưỡng nhanh gọn, thấm nhanh, không bết dính, thêm chỉ số SPF sẽ giúp bảo vệ da tốt hơn.

Phụ nữ xứ kim chi thường sử dụng 2 loại kem dưỡng riêng biệt cho sáng vào tối. Kem dưỡng tối có khả năng và thành phần giàu dinh dưỡng, nuôi dưỡng sâu, phục hồi da từ bên trong; kem dưỡng sáng sẽ thấm nhanh, không bết dính, kết cấu lỏng nhẹ hơn.

Bí quyết dùng kem dưỡng hiệu quả khi skincare của gái Hàn-4

Dùng máy đẩy tinh chất sau khi thoa kem dưỡng

Sử dụng máy đẩy tinh chất sẽ giúp đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu, phát huy hiệu quả tốt hơn. Ngoài ra, các loại máy đẩy tinh chất thường có thêm chế độ massage, làm lạnh giúp tăng khả năng thư giãn, se khít lỗ chân lông, giảm thiểu bọng mắt và quầng thâm.

Bí quyết dùng kem dưỡng hiệu quả khi skincare của gái Hàn-5

La
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-dung-kem-duong-hieu-qua-khi-skincare-cua-gai-han-n-319609.html

skincare chăm sóc da

Tin tức mới nhất