Bí quyết giảm cân, giữ đường cong quyến rũ rất thực tế của cô nàng từng có nhiều mỡ thừa

Nếu bạn đang gặp bế tắc trong việc giảm cân, giữ gìn vóc dáng, hãy tham khảo những chia sẻ của Anna Victoria để có cơ thể vừa săn chắc vừa quyến rũ.

Anna Victoria là huấn luyện viên thể hình cá nhân sở hữu 820.000 người theo dõi trên Instagram và là tác giả của bộ Fit Body Guides – kế hoạch luyện tập và các bữa ăn trong 12 tuần, gây sốt trên ứng dụng này. Trang Instagram của cô tràn ngập những bức ảnh selfie khi tập gym, thực phẩm lành mạnh, các video tập luyện và những bức ảnh biến đổi của những phụ nữ thành công trong số 100.000 người dưới sự hướng dẫn của cô.

Bí quyết giữ dáng của Anna

Trước đó cô từng nhận thấy cơ thể của mình khá ổn và không cần thiết thay đổi. Tuy nhiên, cô đã nhận ra mình thuộc tạng người gầy nhưng nhiều mỡ thừa và không khỏe mạnh. Từ đó, cô đã bắt đầu hành trình thay đổi. Hiện giờ, cô nàng đang sở hữu cơ thể vừa săn chắc, khỏe đẹp mà vẫn vừa giữ được những đường cong nữ tính.

Đặc biệt, cách luyện tập của cô vô cùng thực tế và mới mẻ với thông điệp: Sống khỏe chính là sự cân bằng và duy trì cảm hứng.

Bí quyết giữ dáng của Anna

Nếu bạn đang gặp bế tắc trong việc giảm cân, giữ gìn vóc dáng, hãy nghe những chia sẻ của Anna Victoria để tìm lại cảm hứng nhé!

Mọi chuyện bắt đầu khi tôi cùng vị hôn phu, Luca, chuyển tới Trung Quốc 3 năm trước và vừa học vừa làm toàn thời gian. Tôi ăn đồ ăn nhanh vì không có thời gian và cho rằng chuyện đó không ảnh hưởng gì vì món ăn khá ngon miệng. Nhưng tôi bắt đầu gặp những vấn đề về sức khỏe, bao gồm vấn đề năng lượng, giấc ngủ. Tôi đã uống thuốc nhưng không thuyên giảm. Tôi 23 tuổi, không muốn nằm bẹp trên giường cả ngày và rồi tôi được đưa tới phòng cấp cứu vì kiệt sức. Khi đó, tôi nhận ra mình cần ăn uống lành mạnh và tập luyện.

Bí quyết giữ dáng của Anna

Tôi lập một tài khoản Instagram (giờ không còn nữa) để viết những gì động viên bản thân. Tôi đăng những bức hình thay đổi về hình thể của mình rồi mọi người xin tôi lời khuyên và dành tất cả thời gian rảnh để trả lời và chia sẻ với mọi người những điều tôi làm, càng nhiều càng tốt. Tôi bắt đầu dành thời gian nghiên cứu tất cả các chủ đề về sức khỏe và trở thành một huấn luyện viên được cấp chứng chỉ.

Bí quyết giữ dáng của Anna

Khi bắt đầu hành trình, tôi đã tập nâng tạ. Tôi thích bài tập này và giờ vẫn luyện tập nhưng điều này khiến tôi phải tới phòng gym ít nhất 2 giờ đồng hồ. Tôi tập tạ 1,5 giờ rồi tập bài cardio tốt cho tim mạch trong 1 giờ. Tôi đã sống strong phòng tập nhưng rồi nhận ra làm vậy không thiết thực. Do đó, tôi chuyển sang tập luyện cường độ cao. Nếu làm theo tôi, bạn sẽ không cần dùng tới bất kỳ chiếc máy nào để thực hiện ngoài mấy quả tạ mà thôi.

Nhưng tôi kết hợp các bài tập truyền thống như squat và kéo tạ thẳng gập người tại eo mà các chương trình khác không có. Bài tập này giúp chúng ta quyến rũ hơn. Cũng nhờ đó mà tôi sở hữu đường cong quyến rũ hơn so với trước kia.

Bên cạnh đó, tôi thực sự muốn các bạn biết rằng bạn không cần thật hoàn hảo hay cố gắng để hoàn hảo. Tôi tiêu thụ 80% thực phẩm lành mạnh và 20% còn lại để thỏa mãn sở thích. 20% đó thực sự không quan trọng. Tôi muốn mọi người sống lành mạnh và cân bằng với niềm hạnh phúc của họ. Sống ở Ý, tôi cũng có những bữa ăn tự thưởng. Chúng tôi luôn ra ngoài vào tối thứ 7, thưởng thức 1 – 2 ly rượu vang, một đĩa mỳ Ý lớn và cả mỳ ống.

Một số hình ảnh khoe dáng của Anna Victoria:

Bí quyết giữ dáng của Anna

Bí quyết giữ dáng của Anna

Bí quyết giữ dáng của Anna

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất