Bí quyết giữ dáng không cần ăn kiêng của thiên thần Victoria Secret - Josephine Skriver

Siêu mẫu Josephine Skriver không tin vào bất cứ chế độ ăn kiêng nào, thậm chí ăn rất nhiều thịt nhưng vẫn giữ dáng đẹp "không tì vết".



Vào năm ngoái, Josephine Skriver trở thành "tân binh" của hãng nội y đình đám Victoria's Secret. Siêu mẫu đến từ Đan Mạch năm nay 23 tuổi sở hữu thân hình bốc lửa và sinh ra trong gia đình có cả bố lẫn mẹ đều là người đồng tính.
 


 

Thân hình nóng bỏng của Josephine Skriver chính là hình ảnh phản chiếu quá trình tập luyện và ăn kiêng không ngừng nghỉ của cô nàng. Và không còn gì tuyệt vời hơn khi hôm nay, siêu mẫu của hãng nội y nổi tiếng nhất thế giới chia sẻ mọi điều để cô giữ dáng đẹp trong mọi hoàn cảnh, mọi khoảnh khắc. Một số thông tin được tiết lộ trong quá khứ cũng sẽ hé lộ nhiều điều trong chế độ ăn uống và tập luyện của thiên thần nội y sinh năm 1993 này.

Cùng lắng nghe những chia sẻ và bí quyết giữ dáng của siêu mẫu nóng bỏng này nếu bạn muốn mình luôn khỏe đẹp, hấp dẫn:
 


 

Tập luyện cùng người có chí hướng giống mình

Jasmine Tookes và Josephine Skrive có thể được ví như đôi bạn cùng tiến. Họ luôn cùng nhau tập luyện và phấn đấu. Cùng nhau hoạt động, cùng chung chí hướng, họ dễ dàng trở nên thân thiết với nhau. Eonline cũng từng bắt gặp 2 siêu mẫu đi cùng nhau lần đầu tiên tại một phòng tập thể dục. Với Josephine Skrive, tập luyện cùng người bạn có cùng mục đích rất quan trọng. Điều ấy khiến cô luôn giữ vững mục tiêu, tinh thần đồng đội sẽ giúp cô không cảm thấy cô đơn, dù chỉ là trong việc tập luyện. Thân hình của Josephine Skrive không hẳn là kết quả của chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà chính là cả quá trình tập luyện dài lâu.
 


 

Động lực tập luyện chính là có người bạn thân tập cùng

Người đẹp thừa nhận, một người bạn thân thiết trong công việc chính là động lực thúc đẩy nhau cùng tập luyện. Chính vì thế, những người mẫu trong cùng một nhóm với nhau sẽ hối thúc nhau tập luyện tốt hơn. Ngay cả khi không có tâm trạng tập luyện, cô vẫn động viên những chị em khác trong nhóm tập luyện. Và điều ấy, vô hình chung tiếp thêm sức mạnh cho cô nàng. "Khi chị em tập luyện hăng say, tôi bắt đầu dõi theo và cảm thấy, chà, việc tập luyện thật vui vẻ làm sao và tôi bắt đầu có hứng tập luyện ngay sau đó", Josephine Skrive nói.
 


 

Chăm chú tập luyện những bài tập cánh tay

Cùng với Jasmine Tookes, siêu mẫu Josephine Skrive rất thích thú với việc tập luyện những bài tập dành cho 2 cánh tay. Nếu thực hiện đúng cách, những bài tập tay này sẽ mang đến hiệu quả không ngờ. Dưới đây là những bài tập tay được người đẹp thường xuyên tập luyện:
 


 

Bicep Curls

- Đứng thẳng, chân rộng bằng hông, 2 tay gánh tạ, lòng bàn tay hướng tới trước, cánh tay duỗi thẳng và hơi cong khuỷu tay.

- Thở ra, cuộn cánh tay lên cho tạ tiến gần ngực, bóp chặt tay ở vị trí cao nhất.

- Hít vào và duỗi tay ra về vị trí ban đầu.
 


 

Josephine thừa nhận cô từng rất ghét những bài tập dành cho cánh tay mà chỉ chăm chăm đến những bài tập dành cho eo, mông. Tuy nhiên, đây là bài tập tay khiến cô hoàn toàn bị chinh phục bởi sự hứng thú và hiệu quả săn chắc, thon gọn mà nó đem lại.
 


 

Tricep Dips

Đây chính là bài tập phổ biến thứ hai của siêu mẫu nóng bỏng này. Bài tập này có thể thực hiện ngay tại nhà, miễn là có bậc thềm đủ cao để tập luyện. Để thực hiện động tác, bạn chỉ cần:

- Ngồi quay lưng lại phía bậc thềm, 2 tay đặt lên thềm, ngồi xổm.

- Bắt đầu thực hiện động tác bằng cách đẩy 2 cánh tay, 2 chân lên cao sao cho cánh tay và đầu gối vuông góc xuống mặt sàn. Khi đưa người lên cao, bạn cần hít thở thật sâu.
 


 

Đam mê những bài tập vui nhộn

Người mẫu đến từ Đan Mạch có một phong cách sống vô cùng phóng khoáng, sôi động ngay từ khi còn nhỏ. Do đó, cô ấy cũng vô cùng thích thú với những bài tập luyện vui nhộn, nếu không sẽ cảm thấy vô cùng nhàm chán. Cô nàng sẽ làm nóng phòng gym mỗi ngày với những bài tập boxing, đạp xe đạp, leo núi… bất kể những bài tập nào vui vẻ lại được gần gũi với thiên nhiên.
 


 

Ăn nhiều thực phẩm giàu protein

Skriver không tin vào bất kỳ chế độ ăn kiêng nào. Cô chỉ giữ chế độ ăn uống lành mạnh bằng cách chọn đúng loại thực phẩm. Bữa ăn của cô thường bao gồm rất nhiều thịt vì cô thích protein. Siêu mẫu chia sẻ: "Bạn nên biết đâu là chế độ ăn uống hiệu quả với mình và hãy gắn chặt lấy nó". Cô cũng khuyên ăn tất cả mọi thứ một cách kiểm duyệt. Các lựa chọn ăn vặt ưa thích của cô là quả hạch và trái cây có thể mang theo bất cứ đâu. Đôi lúc cô cũng nuông chiều bản thân bằng một mẩu sô cô la ngọt ngào.
 


 


Theo Trí Thức Trẻ


Josephine Skriver Bí quyết giữ dáng chế độ ăn kiêng Victoria's Secret

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao