Bi Rain thú nhận không thích làm một điều với Kim Tae Hee

Chia sẻ của "Hoàng tử một mí xứ Hàn" khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Kang Min Kyung - thành viên nhóm DAVICHI đã trở thành khách mời trong show Rain Kitchen trên kênh Youtube của Bi Rain. Trong lúc "Hoàng tử một mí xứ Hàn" trổ tài nấu nướng anh phát hiện ra 1 chiếc nhẫn trên tay của Min Kyung.

Kang Min Kyung cho biết: "Đây là nhẫn đôi của em với bạn trong nhóm Lee Hae Ri. Anh có món đồ đôi nào với vợ của mình không? Kiểu như áo thun có chữ 'Tình yêu của tôi' hay 'Linh hồn của tôi'".

Bi Rain thẳng thắn trả lời: "Em biết anh ghét nhất điều gì không. Đó việc các cặp đôi mặc áo giống hệt nhau. Tuy nhiên cũng có thể nếu anh mặc áo thun kẻ và cô ấy cũng mặc áo kiểu kẻ hay gì đó như vậy".

Bi Rain thú nhận không thích làm một điều với Kim Tae Hee-1
Lời chia sẻ của Rain cho thấy anh và Kim Tae Hee tuy đã gắn bó được 10 năm trời nhưng chưa bao giờ mặc đồ đôi. Có chăng họ chỉ diện trang phục đồng điệu.

Kang Min Kyung thấy vậy liền gợi ý: "Ồ, em có ý này hay. Có phải thật tuyệt nếu anh mời chị nhà lên đây và nấu cho chị ấy kiểu như thế này. Chỉ cần nhìn hai người ăn uống chung là rất nhiều người sẽ cười đấy. Em không nên là khách mời đầu tiên trong show của anh. Chị nhà đáng nhẽ phải là nhân vật mở đầu. Nếu anh đưa chị ấy lên thì video đặc biệt đó sẽ nhanh chóng đặt 2 triệu lượt người xem. Em đảm bảo nha".

Bi Rain thú nhận không thích làm một điều với Kim Tae Hee-2
Được đàn em gợi ý đưa vợ lên tham gia show, Bi Rain khéo léo chuyển chủ đề.

Bi Rain đổ mồ hôi vì Kang Min Kyung cứ liên tục nói về bà xã. Anh nói: "Có phải đội sản xuất của anh đặc biệt yêu cầu em nói điều đó với anh hay không?". Rain chuyển chủ đề bảo vệ Kim Tae Hee: "Dù sao đi nữa thì hãy nhìn món ăn mà anh nấu cho em. Trông ngon và đẹp mắt đúng không. Bây giờ em thử ăn đi".

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/10-nam-ben-nhau-vay-ma-bi-rain-thu-nhan-khong-thich-lam-dieu-nay-voi-kim-tae-hee-

bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất