Bị tố kinh doanh đa cấp, Minh Đạo về quê sống

Minh Đạo bị nghi ngờ tham gia hoạt động kinh doanh đa cấp của vợ chồng Trương Đình. Hiện tại, nam diễn viên sống tại quê nhà, không hoạt động nghệ thuật.

Trang 163 đưa tin nam diễn viên Minh Đạo được bắt gặp ở công viên Huệ Lai, Đài Trung ngày 22/4. Nam diễn viên đẩy xe lăn cho mẹ, bên cạnh là bé trai khoảng hai tuổi, được cho là con của Minh Đạo.

Đại diện của Minh Đạo cho biết hiện tại nam diễn viên đang chăm sóc mẹ ở Đài Trung, thỉnh thoảng anh sang Đài Bắc thăm cha.

Nam diễn viên hiện vướng vào thông tin kinh doanh mỹ phẩm đa cấp, và liên quan tới hoạt động làm ăn của vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương.

Bị tố kinh doanh đa cấp, Minh Đạo về quê sống-1Bị tố kinh doanh đa cấp, Minh Đạo về quê sống-2Bị tố kinh doanh đa cấp, Minh Đạo về quê sống-3Bị tố kinh doanh đa cấp, Minh Đạo về quê sống-4
Minh Đạo về quê sau khi vợ chồng Trương Đình bị điều tra về kinh doanh đa cấp.

Tháng 8/2020, Minh Đạo hợp tác làm ăn với Trương Đình. Nam diễn viên có cổ phần trong công ty TST của nữ diễn viên, cùng Đào Hồng. Hai tháng sau, anh thành lập thương hiệu mỹ phẩm Oshina, livestream bán hàng độc lập.

Theo ETtoday, Cục quản lý thị trường Đài Loan đã nhận được đơn tố cáo về hoạt động kinh doanh mập mờ của công ty Minh Đạo. Nội dung đơn tố khẳng định Oshina là thương hiệu phụ của TST. Khi vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương bị điều tra về hình thức kinh doanh phi pháp, nam diễn viên phủ nhận dính líu đến vụ án của hai đồng nghiệp.

"Xin hãy ngừng lan truyền những tin đồn tiêu cực về Minh Đạo. Anh ấy không liên quan đến sai phạm kinh tế của vợ chồng Trương Đình, không lừa đảo người dân, cũng không bị điều tra ở Trung Quốc Đại lục. Hoạt động biểu diễn cá nhân, kinh doanh của Minh Đạo vẫn diễn ra bình thường", công ty quản lý Stellar Entertainment của Minh Đạo cho biết.

Vài năm trở lại đây, cuộc sống và sự nghiệp của Minh Đạo gặp nhiều khó khăn. Đầu tháng 1/2020, cảnh sát Đài Loan tìm thấy thi thể của anh trai nam diễn viên trong rừng. Chị dâu và cháu trai bị anh trai Minh Đạo giết.

Minh Đạo từng là nam diễn viên thần tượng nổi tiếng nhất Đài Loan, thậm chí châu Á với loạt tác phẩm vang danh như Hoàng Tử Ếch, Anh Dã 3+1, Phép Màu, Cổ Tích Chuyện Tình, Mỹ Nhân Thiên Hạ...

Tuy nhiên, trong chương trình Diễn viên mời vào chỗ, Minh Đạo bật khóc vì sự nghiệp xuống dốc, không có phim để đóng và tên tuổi nhanh chóng bị lãng quên. Nam diễn viên là trụ cột gia đình, phải kiếm tiền chăm sóc cha mẹ già, con nhỏ.

Hiện tại, tài sản của vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương đã bị tịch thu để phục vụ điều tra. Nữ diễn viên Đào Hồng, người nắm giữ hơn 6% cổ phần của công ty công ty TNHH Darwin, nhận được hơn 65% tiền lãi đầu tư, cũng đang bị điều tra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bi-to-kinh-doanh-da-cap-minh-dao-ve-que-song-post1311809.html

Minh Đạo

Tin tức mới nhất