Bị vợ 'người yêu' tát cho mấy cái trời giáng, tôi mới biết mình bị lừa tình

Tôi đã tin yêu người đàn ông bên tôi suốt 2 năm qua mà không hề biết anh ta đã có vợ.

Năm thứ 4 đại học, tôi từng yêu một anh hơn 7 tuổi. Anh là người đàn ông khá thành đạt, đẹp trai và lịch lãm. Nhưng khi ở bên tôi, anh luôn biết "cầm chừng" mối quan hệ.

Bị vợ người yêu tát cho mấy cái trời giáng, tôi mới biết mình bị lừa tình-1
Tôi yêu thương anh ta và tin tưởng vào tình yêu tuyệt đối (Ảnh minh họa)

Có nghĩa là khi đi ăn uống, đi chơi với người yêu, anh sẽ dành cho tôi một khoảng thời gian nhất định chứ không thể đến bên tôi mọi lúc tôi cần. Chính vì thế, tôi luôn cảm thấy mình là người phụ thuộc trong tình yêu, không được quyền quyết định trong mối quan hệ này.

Yêu nhau suốt 2 năm, anh đã về nhà tôi chơi, gặp gỡ bố mẹ, chuyện trò với các anh chị trong nhà tôi rất thân thiết. Nhưng khi tôi gợi ý về thăm gia đình anh, anh cứ tìm mọi lý do để chối từ.

Hôm thì anh bảo "anh bận"; hôm thì "bố mẹ anh đi du lịch", khi thì "thời điểm này chưa thích hợp", rồi anh an ủi tôi rằng, "Bố mẹ tôn trọng quyết định của anh nên chỉ cần khi nào anh nói chuyện cưới xin, anh sẽ dẫn em về ra mắt".

Và rồi, một ngày đẹp trời, khi tôi đang tản bộ đi làm thì có hai thanh niên chặn tôi lại, rồi một người phụ nữ hơn tôi tầm 5 tuổi tiến đến. Không nói không rằng, chị ta liên tiếp tát mạnh vào mặt tôi và hét lên: "Mày là con đ... mày không kiếm được thằng đàn ông nào tử tế mà cặp với chồng tao, cướp cha của con tao à?".

Đúng lúc đó, có rất nhiều đồng nghiệp của tôi vừa tới cơ quan, họ đã ném những cặp mắt tò mò lẫn khinh bỉ vào mặt tôi, thậm chí có cả những cái nhếch mép và chửi rủa.

Khi tôi vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh vì chuyện vừa xảy ra thì chị ta gào lên: "Thằng T. (tên người yêu tôi) nó bảo với mày nó chưa có vợ con đúng không? Mày nhìn đây, giương mắt nhìn kỹ vào xem nó đã có người yêu chưa nhé!". Nói rồi chị ta dí bức ảnh gia đình, có chị ta, một bé gái... và cả người yêu tôi vẫn sờ sờ ở đó.

Tôi như người mất hồn khi nhìn vào tấm ảnh ấy. Trời ơi, người yêu của tôi đấy sao? Người vẫn bên tôi suốt 2 năm qua đó ư? Người từng thề non hẹn biển yêu tôi suốt bao năm qua lại là một kẻ lừa dối?Tôi không dám tin, trăm ngàn lần không muốn tin đó là sự thật.

Tôi không thể tưởng tưởng được một ngày mình lại bị chính người mình yêu thường lừa dối đắng cay như vậy? Và tôi đã cố gắng thoát ra khỏi mối tình này bằng cách đi thật xa, xóa hết mọi dấu vết của người yêu mình, thay số điện thoại, zalo và không bao giờ lưu giữ một dấu vết gì với anh ta nữa.

Hai năm thanh xuân với tình yêu đầu đời tôi đã dành cho một kẻ dối trá. Nhưng cũng nhờ vợ anh ta đã xuất hiện kịp thời, giáng cho tôi những cú tát thật mạnh vào mặt, để tôi tỉnh ra và biết được tôi đã quá tin yêu một kẻ dối trá.

Cũng nhờ nỗi đau đó, tôi có thêm kinh nghiệm về những mối quan hệ sau. Và tôi nhận ra, khi người ta không thiết tha tình yêu với mình, họ sẽ tìm cách trì hoãn và trốn tránh. Còn nếu những người yêu thương mình thật lòng, họ sẽ không ngần ngại công khai mình với mọi người, trân trọng mình hơn và sẵn lòng làm mọi thứ với người họ thật lòng thương yêu.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bi-vo-nguoi-yeu-tat-cho-may-cai-troi-giang-toi-moi-biet-minh-bi-lua-tinh-502021194164224422.htm

chồng cặp bồ Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất