Biên kịch Kim Ngân: 'Cảnh là nhân vật có cuộc đời éo le'

Tác giả kịch bản phim "Quỳnh búp bê" cho biết nhân vật Cảnh là một vai khó diễn bởi anh ta có một cuộc đời rất éo le và phức tạp.

Mới đây, biên kịch Kim Ngân - tác giả kịch bản Quỳnh búp bê - đã chia sẻ một vài thông tin bên lề thú vị của bộ phim. Trong đó, cô có nhắc tới nhân vật Cảnh.

"Trong những nhân vật nam của Quỳnh búp bê, tôi đặc biệt chú ý tới nhân vật Cảnh bởi đây là một vai rất khó diễn. Cảnh ngoài đời thực là người có tính cách khó đoán. Cuộc đời anh ta cũng rất éo le và phức tạp", biên tập Kim Ngân cho biết.

Trong phim của đạo diễn Mai Hồng Phong, Doãn Quốc Đam đảm nhận vai Cảnh. Công việc của Cảnh là hỗ trợ Cấn trong mọi hoạt động của Thiên Thai. Trong những tập đầu, Cảnh tỏ ra sắt đá và tàn độc. Hắn không ngại xuống tay đánh đập, hành hạ dã man phụ nữ. Trong mắt Quỳnh, Cảnh là kẻ thực sự đáng sợ, nhẫn tâm, gần như không có tình người.

Biên kịch Kim Ngân: Cảnh là nhân vật có cuộc đời éo le-1

Nhưng ở những tập gần đây, khán giả đã được nhìn thấy một khía cạnh khác trong con người Cảnh. Anh có quá khứ rất bi đát. Vợ Cảnh bỏ theo trai vì chê chồng bất tài vô dụng, đứa con duy nhất của anh cũng bị chết vì đuối nước.

Một trong những nguyên nhân khiến nhân vật Cảnh gây chú ý với khán giả là nhờ diễn xuất của Doãn Quốc Đam hoàn toàn thuyết phục. Anh mang tới sự chân thực cho nhân vật trong từng câu thoại, ánh mắt, biểu cảm.

Theo VTV


Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao