Biệt phủ xa hoa của 'em gái trà sữa' và tỷ phú dính bê bối tình dục

Chương Trạch Thiên chịu lỗ gần 2 triệu USD khi bán căn biệt thự ở Sydney cho người mẫu sexy Nadia và chồng cô, Ramy Arnaout.

 Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-1

Theo Sina, "em gái trà sữa" Chương Trạch Thiên đã bán căn biệt thự sang trọng ở Sydney, Úc với giá 13,5 triệu AUD (9,5 triệu USD), lỗ gần 2 triệu USD, cho một ông chủ chuỗi khách sạn nổi tiếng ở Australia.

Năm 2015, vợ chồng Chương Trạch Thiên và tỷ phú Lưu Cường Đông mua căn biệt thự 3 tầng rộng 598 m2 với giá 16,2 triệu AUD (11,5 triệu USD) dưới tên của người đẹp sinh năm 1993.

Sau khi được sang tay cho chủ nhân mới, không gian sống của vợ chồng "em gái trà sữa" mới được người này tiết lộ với người hâm mộ.

 Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-2

Theo Sina, hôn nhân của Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông có dấu hiệu trục trặc sau vụ bê bối tình dục của tỷ phú 45 tuổi. Cuối tháng 12/2018, Lưu Cường Đông được miễn truy tố vì cảnh sát Mỹ thông báo không đủ bằng chứng buộc tội.

Song hôn nhân của ông và Chương Trạch Thiên có nguy cơ đổ vỡ vì scandal. Đặc biệt, hành động rao bán biệt thự triệu đô của "em gái trà sữa" càng khẳng định nghi vấn cả hai đã chia tay là có cơ sở.

Chương Trạch Thiên nổi tiếng mạng xã hội từ 2009 nhờ bức ảnh cầm cốc trà sữa. Biệt danh "em gái trà sữa" cũng được gắn liền với tên tuổi của cô từ năm 2009 tới nay. Thời còn sinh viên, hot girl 9X là người mẫu mạng được yêu thích.

Cô từng từ chối lời mời tham gia Kim Lăng thập tam thoa của Trương Nghệ Mưu. Năm 2015, Trạch Thiên từng đảm nhận vai trò MC của đài truyền hình Giang Tô. Sau khi kết hôn với tỷ phú Lưu Cường Đông, Chương Trạch Thiên cũng lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh.

Người đẹp 25 tuổi được liệt kê vào danh sách 500 người giàu nhất  của tạp chí New Fortune vào năm ngoái, giúp cô trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc.

Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-3
Trên trang cá nhân, Nadia (Hạ Chí Nhất) - vợ của Ramy Arnaout, người sáng lập tập đoàn khách sạn Iris Capital đã đăng tải loạt ảnh mới bên trong căn biệt thự siêu sang, sau khi hoàn tất thủ tục mua bán với Chương Trạch Thiên.

Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-4
"Ngôi nhà mới của chúng tôi, Tổ ấm của ông Lưu và bà Chương thực sự rất sang trọng", Nadia chia sẻ.

Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-5
Thông qua hình ảnh mà Nadia chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đều trầm trồ trước thiết kế sang trọng của căn biệt thự mà trước đây Chương Trạch Thiên cùng chồng tỷ phú sinh sống mỗi khi qua Úc.

Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-6
Tờ Sinchew cho biết, biệt thự của Chương Trạch Thiên rộng 598m2, gồm 3 tầng, có 4 phòng ngủ được thiết kế nội thất cực kỳ sang trọng, tinh tế. Thậm chí, căn nhà còn có rạp chiếu phim và thang máy riêng.

Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-7Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-8
Một vài hình ảnh khác bên trong căn biệt thự cũ của vợ chồng Chương Trạch Thiên.

Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-9
Chủ nhân mới của căn biệt thự là Nadia và chồng cô, Ramy Arnaout.

Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-10Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-11
Nadia là người mẫu, hot girl mạng nổi tiếng ở Trung Quốc với thân hình gợi cảm, có cuộc sống xa xỉ. Cô cũng từng là huấn luyện viên thể hình nên sở hữu vóc dáng rất cân đối.

Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-12
Dù lấy chồng giàu có song thỉnh thoảng, Nadia vẫn trổ tài catwalk, trình diễn thời trang vì nhớ nghề. Sina cho biết, nhiều cư dân mạng Trung Quốc bày tỏ sự ghen tỵ với Nadia khi được tiếp quản căn biệt thự của Chương Trạch Thiên với tư cách bà chủ mới.

 Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-13
Biệt thự cũ của "em gái trà sữa" do Kann Finch thiết kế nằm ở khu Stamford Residences, thuộc khu sầm uất The Rocks, Sydney, Úc.

Biệt phủ xa hoa của em gái trà sữa và tỷ phú dính bê bối tình dục-14
Chồng của người mẫu Nadia là Ramy Arnaout, ông là người đồng sáng lập và phát triển tập đoàn khách sạn ris Capital cùng với em trai Sam Arnaout. Sam từng gây chú ý khi mua căn penthouse  trên đỉnh tòa nhà Bennelong phía sau Nhà hát lớn vào năm 2015.

Theo Dân Việt


Chương Trạch Thiên

Tin tức mới nhất