Big Hit mua lại Source Music, BTS và GFriend đã chính thức về chung một nhà

Ngoài Source Music, Big Hit hiện đang thảo luận mua lại một công ty giải trí khác nữa.

Sáng nay 29/7, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Big Hit – công ty chủ quản của BTS đã hoàn tất việc mua cổ phần của Source Music và sẽ điều hành như một công ty con, đồng thời cho biết Source Music vẫn giữ quyền quản lý cũng như phong cách, màu sắc riêng của công ty.

Big Hit mua lại Source Music, BTS và GFriend đã chính thức về chung một nhà-1
Big Hit và Source Music chính thức sát nhập thành một.

Hiện tại, Big Hit đang tìm kiếm để thêm vào những label con và tái cấu trúc công ty. Đây là cơ hội để ông lớn mới nổi làng giải trí xứ Kim Chi mở rộng sự đa dạng về nghệ sĩ cùng với việc thành lập nhóm nhạc nữ và thực tập sinh nữ.

Source Music được mong đợi sẽ có thể củng cố nội dung các hoạt động của họ với sự trợ giúp từ Big Hit trong tương lai, cũng từ đó các nghệ sĩ của họ như GFriend, Kim Hyunbin… sẽ phát triển từ mạng lưới toàn cầu và kiến thức về nền tảng của BigHit.

Big Hit mua lại Source Music, BTS và GFriend đã chính thức về chung một nhà-2
Hai công ty thu về một mối đồng nghĩa với việc GFriend chính thức về chung một nhà với...

Nguồn tin trong ngành giải trí cho biết, từ xưa đến nay Big Hit và Source Music vẫn luôn giữ mối quan hệ mật thiết bởi sếp lớn của 2 công ty là Bang Shi Huk và So Sung Jin là bạn bè nối khố. Sau khi đi đến quyết định hợp nhất, Source Music sẽ trở thành một phần của Big Hit, dự định chuyển tới tòa nhà trụ sở mới của Big Hit ở Yong San.

Big Hit mua lại Source Music, BTS và GFriend đã chính thức về chung một nhà-3
...nhóm nam toàn cầu BTS.

Ông So Sung Jin – CEO Source Music chia sẻ: "Tôi rất vui khi Source Music gia nhập Big Hit. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời đối với tất cả các nghệ sĩ và thực tập sinh của chúng tôi. Đặc biệt, năng lực tạo nên một nghệ sĩ toàn cầu nhanh chóng của BigHit được kỳ vọng sẽ cung cấp lý lịch vững mạnh cho Source Music. Chúng tôi sẽ đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ bằng những ý tưởng hay hơn thông qua mối quan hệ với BigHit”.

Bang PD của Big Hit cũng vui mừng cho biết: Bang nói. “Source Music có thể gia nhập BigHit bởi vì những triết lý tương đồng trong việc bồi dưỡng và quản lý nghệ sĩ. Chúng tôi hy vọng việc thu mua này sẽ thành công khi chúng tôi biết rất rõ về nhau. Tôi rất vui khi có thể vẽ ra được một bức tranh lớn hơn cho cả hai công ty.”

Big Hit mua lại Source Music, BTS và GFriend đã chính thức về chung một nhà-4
Bang Si Hyul - CEO của Big Hit Entertainment.

Được biết, ngoài Source Music, công ty chủ quản của nhóm nam đình đám nhất Kpop – BTS cũng đang thảo luận mua lại một công ty giải trí khác. Thông tin này vẫn được phía Big Hit giữ kín, tuy nhiên theo nhiều nguồn tạo tin, công ty thứ 2 được Bang PD thu mua hiện đang quản lý vài idolgroup nổi tiếng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/big-hit-mua-lai-source-music-bts-va-gfriend-ve-chung-mot-nha-n-191361.html

Big Hit GFriend BTS Kpop

Tin tức mới nhất