Bigbang vẫn giành cúp dù không tham gia chương trình

(2Sao) - Sober bắt đầu với chiến thắng đầu tiên tại sân khấu M!Countdown.

M! Countdown số đặc biệt trong tuần này được tổ chức tại Gwangju Citizen Park là một phần trong chương trình Picnic Music Festival đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn đầy hứng khởi và sôi động.

BIGBANG Takes 1st Win with “Sober” on “M!Countdown’s” Gwangju Outdoor Special

Ca khúc mới nhất của Bigbang - Sober đã nghiễm nhiên giành ngôi vị quán quân sau 1 tuần vote cật lực của các fans hâm mộ. Đối đầu với Sober là Shake It của các cô nàng SISTAR. Mặc dù có quyến rũ đến cỡ nào thì Shake It vẫn phải chào thua trước Sober với điểm số 8487 nghiêng về Bigbang và 7762 dành cho SISTAR.


Đây là chiến thắng đầu tiên của Sober kể từ khi ra mắt, mặc dù Bigbang không thực hiện bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào tại Hàn Quốc mà tập trung toàn bộ sức lực cho tour diễn vòng quanh thế giới MADE nhưng sản phẩm của họ vẫn giành thứ hạng cao tại các BXH cũng như chương trình ca nhạc.

Điều đó đồng nghĩa với việc Bigbang sẽ vắng bóng trên một số show ca nhạc để hoàn thiện tour lưu diễn của mình. Kể từ khi phát hành cho đến thời điểm hiện tại riêng MV Sober của Bigbang đã đạt tới mức 10.258.798 lượt xem.

Mặc dù vẫn không thể tạo được cú hích như Loser nhưng không một ai có thể phủ nhận sức nóng mà Bigbang mang lại với Sober, bằng chứng là họ vẫn có thứ hạng cao trên các BXH và vẫn giành cúp mặc dù không hề xuất hiện trên sân khấu.

9MUSES


Girl's Day

Girl's Day và 9MUSES cũng đã có màn trở lại đầu tiên vào tối ngày hôm qua. Mặc dù đều chọn trở lại cùng một thời điểm song cả 2 nhóm nhạc này vẫn khá mờ nhạt, chưa tạo được ấn tượng cho khán giả mặc dù đã ra sản phẩm được gần 1 tuần.

Sân khấu ngoài trời của M!Countdown ngày hôm qua còn là màn so tài của những nhóm nhạc như: Seventeen, BTOB, HOTSHOT, NS Yoon-G, Teentop, MINX, Girl's Day, 9MUSES, SISTAR...

Poten

MINX

Teentop

NS Yoon-G

BTOB

Seventeen

MAMAMOO

SISTAR

GG
Theo Vietnamnet



 

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao