Super Junior bất ngờ trở lại giữa hàng loạt các nhóm nữ

(2Sao) - Những ông vua của làn sóng Hallyu sẽ trở lại với 1 album đặc biệt kỉ niệm 10 năm ra mắt.


Sau hàng loạt những cây đại thụ của Kpop như Big Bang, SNSD, 2PM trở lại trong mùa hè này, thì cuối cùng những ông vua của làn sóng Hàn Super Junior cũng sẽ có một sự trở lại đặc biệt như một món quà tặng cho fan nhân dịp 10 năm ra mắt.

Vào ngày 8/7, công ty chủ quản SM Ent đã lên tiếng: "Chúng tôi sẽ phát hàng album đặc biệt "Devil" vào đêm 16/7 thông qua các trang âm nhạc trực tuyến". Đây là album đặc biệt nhân dịp kỉ niệm 10 năm ra mắt của nhóm, nó cũng thể hiện tình bạn, sự tin tưởng giữa các thành viên, và là một lời cảm ơn hứa hẹn sâu sắc tới các fan đã đồng hành cùng nhóm trong 10 năm qua.

Teaser ca khúc chủ đề Devil mang đậm phong cách SuJu

Album bao gồm ca khúc chủ đề "Devil" cùng 10 ca khúc khác thuộc nhiều thể loại nhạc khác nhau và được thể hiện bởi các nhóm nhỏ của nhóm như: Super Junior K.R.Y, Super Junior-T, Super Junior D&E. Teaser của ca khúc chủ đề Devil cũng đã ra mắt ngày hôm qua và thu hút trên 1 triệu vượt view chỉ sau 24h, từ khóa Devil cũng ngay lập tức chiếm lĩnh trên top trend twitter và nhiều cổng tìm kiếm khác tại Hàn như Melon, Naver,...

Từ khóa Devil nằm trên top trend của rất nhiều quốc gia

Ca khúc Devil sẽ được biểu diễn lần đầu tại concert của nhóm, đây là một ca khúc mang giai điệu điện tử hấp dẫn được sáng tác bởi Stereotypes, người đã từng hợp tác với Justin Bieber,  Chris Brown, và Kenzie, cũng như được biên đạo bởi Tony Testa. Hiện tại nhóm chưa có kế hoạch quảng bá album này trên sân khấu âm nhạc, vì theo Super Junior tiết lộ đây là album đặc biệt tặng fan, và rất có thể vào tháng 10, Super Junior sẽ trở lại với một album nữa của nhóm. 

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh trở lại của nhóm:

Eunhyuk

Siwon

Leeteuk

Donghae

Ryeowook

Heechul

Kangin

Kyuhyun

Yesung

Gen
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất